“โตโยต้า” เพิ่มสิทธิ์ลูกค้าคินโตะ ใช้รถครบ 3 ปีอยากเป็นเจ้าของพร้อมขาย

โตโยต้า

โตโยต้ายกระดับบริการ “คินโตะ” ตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้า ถ้าอยากเป็นเจ้าของรถ หลังเช่าใช้งาน 3 ปีถูกใจ สามารถรับสิทธิ์ถือครองได้ทันทีผ่านโตโยต้า ลีสซิ่ง

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า บริษัทได้ทำแพ็กเกจเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการคินโตะ วัน (KINTO ONE) บริการรถเช่ารูปแบบใหม่ แล้วชื่นชอบต้องการเป็นเจ้าของครอบครองรถคันที่ใช้งาน ก็สามารถทำได้ เป็นการเพิ่มทางเลือกเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้า โดยจะมีค่าผ่อนชำระต่อเดือนใกล้เคียงค่าเช่า และสามารถเลือกผ่อนต่อได้ 2-3 ปีแล้วแต่รุ่นรถ หรือจะเลือกรถคันใหม่ด้วยโปรแกรม KINTO ONE ต่อเนื่องก็ทำได้

“เราเพิ่มตรงนี้เข้ามา ทำให้ครบทุกความต้องการลูกค้า ไม่อยากถือครองกรรมสิทธิ์ก็ปล่อยรถคืนให้โตโยต้า เราก็นำไปขายต่อเป็นรถมือสอง หรือจะเลือกรถเช่าคันใหม่ภายใต้บริการคินโตะ วัน ก็ทำได้ทั้งหมด”

สำหรับบริการคินโตะ วัน หรือบริการรูปแบบใหม่ของการใช้รถยนต์โตโยต้า จากโตโยต้า ลีสซิ่ง ด้วยบริการออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่าย ๆ หลากหลายรุ่นให้เลือก ที่นำไปก่อนหน้านี้ ด้วยบริการ KINTO ONE “ฉลาดสุด ๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” การให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน ให้ลูกค้าหมดความกังวล

ได้แก่ 1.full service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายด้วยบริการคุณภาพมาตรฐานจากโตโยต้า ให้ลูกค้าหมดความกังวลใจทั้งในเรื่องของการบำรุงรักษาเปลี่ยนอุปกรณ์วัสดุสิ้นเปลืองทุกรายการ, ประกันภัยชั้นหนึ่ง โตโยต้าคาร์, บริการช่วยเหลือพิเศษ 24 ชม., มีรถทดแทนระหว่างซ่อม, ดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี

2.one price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ลูกค้าสามารถใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์, ไม่เช็กเครดิตบูโร, หมดความกังวลเรื่องราคาขายต่อ

และ 3.online service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ สมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com และใช้งานผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น KINTO สามารถตรวจสอบผลอนุมัติการสมัครได้ไวภายใน 1 ชั่วโมง ในวันและเวลาทำการ

นายสุรศักดิ์กล่าวอีกว่า โตโยต้าได้ทดลองบริการคินโตะ วัน มาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีรถยนต์โตโยต้าหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าเลือกรับบริการ เรียกว่าเกือบครบทุกรุ่น รวมทั้งรถยนต์เลกซัส

ถึงวันนี้มียอดผู้ใช้งานจากบริการดังกล่าวทั่วประเทศกว่า 180 ราย และยังมีผู้ให้ความสนใจเข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 700-800 คนต่อวัน

และเชื่อว่าบริการดังกล่าวจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน สำหรับบริการคินโตะ วัน คือ บริการรูปแบบใหม่จากโตโยต้า ซึ่งต้องการเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจ จากผู้จำหน่ายรถยนต์สู่การเป็นผู้ให้บริการ ตามแนวคิด Mobility As A Service เพื่อลดขีดจำกัดในการเดินทางของลูกค้า โดยเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น และขยายสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีไทยเป็นประเทศแรกที่ให้บริการ เพื่อยกระดับสู่การ เป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน”อย่างเต็มรูปแบบผ่านบริการออนไลน์ เพื่อการเช่ารถระยะยาวโดยลูกค้าบุคคล ยังมี KINTO ONE Limited เป็นบริการรถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น C-HR และ ATIV ให้ลูกค้าบุคคลเช่าระยะเวลา 3 เดือนหรือ 1 ปี ด้วยราคาค่าเช่าพิเศษเริ่มต้นเพียง 11,000 บาทต่อเดือน

และบริการใหม่ล่าสุดกับ คินโตะ วัน Experience ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถ C-HR สภาพใหม่ ระยะเวลา 1 ปี ด้วยราคา 18,990 บาทต่อเดือน จำนวนจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น