“ซูซูกิ”ปรับแผนเร่งส่งมอบรถหลัง Motor Expo ทะลุเป้า

“ซูซูกิ” ปรับแผนเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้า หลังปิดยอดมอเตอร์เอ็กซ์โปรทะลุ 2,652 คัน

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จจากการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ที่ผ่านมา ว่าซูซูกิประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

โดยมียอดจองรถยนต์ทั้งสิ้น 2,652 คัน โต 15% โดยรถที่ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้า คือ ซูซูกิ สวิฟท์ แฮตท์แบ็คอีโคคาร์จำนวน 1,136 คัน, สปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่เพิ่งแนะนำตัวไปอย่าง XL 7 จำนวน 572 คัน, เออร์ติก้าจำนวน 227 คัน, เซียส จำนวน 218 คัน, อีโคคาร์คุณภาพเกินตัว เซเลริโอ จำนวน 362 คัน และ แครี่จำนวน 137 คัน

ด้าน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับในปีนี้บริษัทได้นำรถยนต์ทุกรุ่นในเครือเข้าร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ และด้วยกระแสตอบรับจากลูกค้าอันเกินคาดหมาย

และมีผู้เข้าชมงานของผู้บริโภคสุดคึกคัก สร้างบรรยากาศของการซื้อ-ขายระหว่างผู้บริโภคและผู้จำหน่ายได้เป็นอย่างดี บวกกับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่อแบรนด์รถยนต์ซูซูกิ ด้วยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี โดนใจคนไทย ทำให้รถยนต์ซูซูกิได้รับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

และแม้ว้าในภาวะที่ทั่วโลกต่างเผชิญกับโรคโควิด-19 แต่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยกลับมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงมากในตลาดรถยนต์ช่วงท้ายปี แต่การมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งด้านดีไซน์ที่งดงาม สมรรถนะเป็นเลิศ ความประหยัด และความปลอดภัยสูงสุด ผนึกเข้ากับความเชื่อมั่นในงานบริการที่ซูซูกิมอบให้ทั้งก่อนและหลังการขาย มีส่วนช่วยสร้างยอดจองได้เหนือความคาดหมายในครั้งนี้


ทั้งนี้บริษัทจะพยายามเร่งดำเนินการส่งมอบรถยนต์ซูซูกิ ให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยได้มีการประสานงานไปยังฝ่ายการผลิตและการขาย เพื่อเร่งตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างรวดเร็ว