มาสด้า เสริมแกร่งงานขาย-เซอร์วิส ปี’ 63 ผุดโชว์รูม-ศูนย์บริการ 12 แห่ง

มาสด้า ทุ่มงบอีกกว่า 400 ล้านบาท ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร ระบุตลอดปี 2563 กระจายทั่วประเทศเดือนละสาขา 

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปี 2563 จนถึงปัจจุบันมาสด้าได้เปิดโชว์รูมไปทั้งหมด 12 แห่งส่งผลให้ปัจจุบันมาสด้ามีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศรวมแล้วทั้งสิ้น 140 แห่ง

ชาญชัย ตระการอุดมสุข

ล่าสุดได้ร่วมมือกับกลุ่ม บริษัท บีเคเค กรุ๊ป เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทำเลทองย่านคลองสามวา ใกล้กับสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการสถานศึกษา และแหล่งที่อยู่อาศัย ที่มีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าอยู่อย่างหนาแน่นกว่า 10,000 หลังคาเรือน ทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่เดินทางไปมาสะดวกจึงมั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างหนาแน่นและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า  เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแบบ 4S  ทั้งงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมสีและตัวถัง หรือที่เรียกว่า “One Stop Service” โดดเด่นด้วยทีมงานมืออาชีพ มีทำเลกว้างขวางกว่า 4 ไร่ มีช่องซ่อม 12 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 800 คันต่อเดือน และห้องพ่นสีอีก 2 ห้อง ที่พร้อมรองรับรถยนต์ได้ถึง300 คันต่อเดือน ยังมีบริการเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK ตรวจเช็กระยะภายใน 60 นาที และบริการถใช้ระหว่างซ่อมสำหรับรถที่ต้องเคลมซ่อมสี