เอ็มจี เล็งหานักลงทุนใหม่เสียบแทนดีลเลอร์เชียงราย

เอ็มจี เล็งหาดีลเลอร์ใหม่ลงพื้นที่เชียงรายแทนกลุ่ม เอ็มจี จีทีเอ ระบุแชร์ว่อนโซเซียล แค่ตัวแทนจำหน่ายรายเดียว ลั่น 7 ปีปูพรมเน็ตเวิร์คทั่วประเทศ 170 แห่ง

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยหลังมีการแชร์ข้อความว่อนโลกโชเซียล ว่าจะมีการเลิกกิจการ เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน ที่เลิกคือดีลเลอร์รายเดียว คือ บริษัท เอ็มจี จีทีเอ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดเชียงรายประกาศสิ้นสุดการทำตลาดในวันที่ 31 มกราคม 2564 โดยเปิดรับเซอร์วิสถึงแค่วันที่ 15 มกราคม 2564

MG“มีคนสอบถามเข้ามามากด้วยความเข้าใจผิด เรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยต่อเนื่อง ปีนี้เราก็เตรียมส่งรถรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอีกหลากหลายรุ่น”

สำหรับลูกค้าที่เชียงราย เอ็มจี ยังมีผู้แทนจำหน่ายอีกรายที่พร้อมให้บริการลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้บริษัทกำลังหานักลงทุนรายใหม่เข้ามาช่วยทำตลาด

MG“เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเข้าสู่ปีที่ 7 เร็วๆ นี้จะขยายให้ครอบคลุมกว่า 170 แห่ง จากที่มีอยู่ 150 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงแผนขยายสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า แบบDC ถึง 500 แห่งทั่วประเทศจากปัจจุบันมีสถานีชาร์จอยู่ในโชว์รูม เอ็มจี จำนวน 100 แห่งทั่วประเทศ”