น้ำมันเครื่อง “ปาเกโล” สยายปีก เก๋ง-บรรทุก ลุยเจาะเซอร์วิสรถนำเข้า

น้ำมันเครื่องปาเกโล สยายปีกรุกตลาดอีโคคาร์ รถยนต์นั่ง และรถบรรทุก ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 3 รุ่น มัลติเซนต์, ฮีเลียม และโกลเด้น ดีเซล ชูกลยุทธ์เข้าถึงผู้บริโภค เล็งเจาะศูนย์บริการรถนำเข้า

นายธีรภัทร เอี่ยมจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่องปาเกโล (PAKELO) จากประเทศอิตาลี เปิดถึงแผนรุกตลาดปีนี้ว่า ต้องการขยายตลาดให้กว้างขึ้น จากเดิมที่เน้นเป็นน้ำมันเครื่องสำหรับกลุ่มรถจักรยานยนต์แบบสกู๊ตเตอร์ โดยจะเพิ่มผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์นั่งและรถบรรทุก ซึ่งล่าสุดบริษัทได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ลงตลาด 3 ตัว ได้แก่

1.มัลติเซนต์ อีโว (MULTISINT EVO) 10W-40 (CODE : 4002.17) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวันและขับระยะทางไกล เป็นน้ำมันเครื่องที่บาลานซ์ความแรงพร้อมถนอมเครื่องยนต์สำหรับการขับขี่ทั่วไปและช่วยลดค่ามลพิษมาตรฐานเดียวกับยุโรปนี่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์

2.ฮีเลียม อีโว (HELIUM EVO) 10-W30 (CODE : 1445.16) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้อีโคคาร์และรถใช้งานทั่วไป เพื่อความประหยัดและยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการลองผลิตภัณฑ์จากปาเกโล

3.โกลเด้น ดีเซล (GOLDEN DIESEL) 15W-50 (CODE : 0282.18) น้ำมันรถบรรทุกเกรดพรีเมี่ยม ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัท ปาเกโลมอเตอร์ออยล์ ประเทศอิตาลี ด้วยสมรรถนะหล่อลื่นพร้อมถนอมเครื่องยนต์ที่ต้องใช้งานเวลาระยะทางไกลได้ดี เหมาะเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการปกป้องรถให้ใช้งานได้นานกว่าที่เคย

“ที่ผ่านมาเราทำตลาดน้ำมันเครื่องสกู๊ตเตอร์ อาทิ เวสป้า สโกมาดิได้ดีมาก ลูกค้ามั่นใจหลังนำไปเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ และเห็นได้ชัดว่าน้ำมันเครื่องปาเกโลช่วยเรื่องความทนทานของเครื่องยนต์ เนื้อน้ำมันทนความร้อนได้ดีเยี่ยม ไม่ทำให้ปริมาณน้ำมันหดหายไปแม้จะผ่านการใช้งานอย่างหนัก ส่วนการขยายตัวเข้าสู่กลุ่มรถยนต์และรถบรรทุกก็น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันสามารถเจาะเข้าไปยังศูนย์บริการกลุ่มรถยนต์นำเข้าได้มากขึ้น น้ำมันเครื่องปาเกโล นอกจากเป็นน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมที่ใช้ในวงการมอเตอร์สปอร์ตแล้ว ยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด อนาคตเราจะขยายตลาดไปยังกลุ่มน้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรก และพวกคูลแลนต์ ฯลฯ”

ล่าสุดบริษัทได้ทำแคมเปญ “PAKELO GET CLOSER” เพื่อให้ปาเกโลได้ใกล้ชิดกับทุกคนมากขึ้น อาทิ แนะนำตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบเพื่อนสนิท เพื่อนที่คอยดูแล ให้คำแนะนำเมื่อมีปัญหา และมุ่งเน้นสร้างเครือข่ายผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ก้าวไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด เพิ่มการติดต่อโดยตรงในแบบฮอตไลน์ (+669)-8789-8343 และไลน์ออฟฟิเชียล เพื่อตอบสนองความต้องการและการเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว รวมถึงจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแนะนำศูนย์บริการในเครือข่ายที่ใกล้บ้านลูกค้า รวมถึงเปิดช่องทางการอัพเดตข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้และการแก้ไขปัญหาของศูนย์บริการในเครือข่าย เพื่อพัฒนาการบริการและรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย