“เชฟโรเลต” ไม่ทิ้งลูกค้าเปิดศูนย์บริการครบวงจร

เชฟโรเลตผนึกเอซีเดลโก้ และซีซีซี ออโต้ ประเดิมเปิดศูนย์บริการแบบสแตนด์อะโลนรองรับลูกค้าแห่งแรกที่ร้อยเอ็ด

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ ในรูปแบบสแตนด์อะโลนแห่งแรกที่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้บริการงานด้านบริการหลังการขายและงานอะไหล่แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง

ศูนย์บริการแบบครบวงจรของเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ รูปแบบใหม่แห่งแรกนี้มีพื้นที่ขนาด 400 ตารางเมตรประกอบด้วย 3 ช่องซ่อม พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างผู้ชำนาญจากเชฟโรเลต โดยใช้อะไหล่จากเอซีเดลโก้

นอกจากนี้ ศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ยังมอบความสะดวกสบายจากบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากเชฟโรเลต โดยในช่วงที่รอรับบริการลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่บริเวณรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง

นายวันชนะกล่าวเพิ่มเติมว่า “ศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ เพราะลูกค้าคือหัวใจในการบริการของเรา”

ศูนย์บริการแบบครบวงจรของเชฟโรเลต เอซีเดลโก้รูปแบบใหม่ ตั้งอยู่ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด โดยเปิดให้บริการในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. มีบริการสายด่วนนัดหมาย โทร.06-2194-4123, 06-2195-5123