เอ็มจี ปรับใหญ่ ปิกอัพ “เอ็กซ์เทนเดอร์” เปิดตัว 22 เม.ย. นี้

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมรถกะบะพันธ์ุยักษ์ “เอ็กซ์เทนเดอร์ 2021” ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยได้ นำรถมาให้สื่อมวลชนได้ยลโฉมกันที่ ศูนย์สร้างประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ MG Driving Experience Centre ถนนศรีนครินทร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ ได้รับการออกแบบด้านหน้าและด้านหลังครั้งใหญ่ ด้วยการ ปรับ  4 จุด หลัก ได้แก่ กระจังหน้าขนาดใหญ่ เสริมความโดดเด่น รับกับกระโปรงด้านหน้า

MGเพิ่มความเท่ ด้วยบันได้ด้านข้างสีดำล้ออัลลอย 18 นิ้วลายใหม่ ภายในห้องโดยสารออกแบบเป็น สีทูโทน และ ที่ฝากระบะหลัง ออกแบบใหม่

ส่วนขุมกำลังของเครื่องยนต์นั้น ยังใช้เครื่องเดิม ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และธรรมดา 6 สปีด มีทั้งมีแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) แบบ 4 ล้อ มาจัดแสดง

เอ็มจีจะเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าว พร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มีนาคมนี้ และพบกับรถคันจริงได้ที่งานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มี.ค.-4 เม.ย.2564 ที่ เมืองทองธานี

MG