“อีตั้น”อัดโปรแรงมอเตอร์โชว์แถมฟรีชุดแต่ง Junction Produce และ Rojam ทุกคัน

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า อีตั้นเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม- วันที่ 4 เมษายน โดยนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาให้เลือกมากมาย และเพื่อคืนกำไรลูกค้าในงานได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าที่ซื้อรถทุกคัน รับชุดแต่งส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยระดับตำนาน “Junction Produce” และ “Rojam” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นระดับไฮ-เอนด์ ดูโฉบเฉี่ยวพรีเมี่ยม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมทั้งอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ หรือมินิเอ็มพีวี Voxy, Esquire, Prado มูลค่ากว่า 100,000 บาท

พีรศุษม์ ตันติยันกุล

ภายในงาน อีตั้น กรุ๊ป ยังพร้อมเปิดตัวยนตรกรรมนำเข้า ที่หลายคนรอคอย สำหรับรถยนต์เอ็มพีวี ‘All-New Odyssey 2021’ ตัวนี้นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 มีการปรับดีไซน์ใหม่ จุดเด่นที่สําคัญ คือ การเปิด-ปิดประตูสไลด์ทั้งสองด้าน โดยไม่ต้องสัมผัส เรียกว่าระบบ “Gesture-Control Door” และยังมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ “Honda Sensing” แบบเต็มระบบ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริด ในชื่อ e:HEV (อี:เอชอีวี) มีแรงบิดที่ทรงพลัง อัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ออกแบบให้เป็นรถยนต์ที่เหมาะสําหรับครอบครัว โดยมีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาท และงานครั้งนี้ ‘All-New Odyssey 2021’ ยังมาพร้อมชุดแต่งอีกด้วย

 

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า ในงานยังมีรถนำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น พร้อมแคมเปญโดนใจ แถมฟรีชุดแต่งทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท ดาวน์เริ่มต้นเพียง 500,000 บาท ผ่อนได้ สูงสุดถึง 72 งวด อาทิ อัลพาร์ดแถมฟรีชุดแต่ง “Junction Produce ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้าน แฮร์ริเออร์ พร้อมชุดแต่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน โอดิสซีย์ 2021 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้าน ว๊อกซี่ รถครอบครัวของคนเมือง กับราคาผ่อนสบายๆ เพียง 3 หมื่นกว่าบาทต่อเดือน

“ลูกค้ามั่นใจได้ด้วยบริการหลังการขาย ETON Service Center ที่ได้รับคุณภาพของศูนย์บริการระดับมาตรฐานบนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ พร้อมช่างผู้ชำนาญการ ที่ดำเนินการมากว่า 27 ปี แก้ปัญหามาแล้วกว่า 1 แสนรายการ มั่นใจ อีตั้น กรุ๊ปดูแลรถของท่านเสมือนรถของครอบครัวเรา”