ดีลเลอร์เบนซ์ ชิงจังหวะอัดแคมเปญเด็ด โหมโรงก่อนมอเตอร์โชว์

ดีลเลอร์เบนซ์ เดินหน้าลุย เปิดโชว์รูมจัดอีเวนต์ กระตุกยอดขายก่อนงานมอเตอร์โชว์ เบนซ์สตาร์แฟลก เปิดลากยาวถึง 5 ทุ่ม เพิ่มวารันตี และเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี 5 ปี พร้อมลุ้นทองคำแท่งมูลค่า 50,000 บาท ด้าน “เบนซ์ไพร์มมัส” จัดฟรีเงินดาวน์ พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี หรือ 0% นาน 5 ปี

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่านอกจากพิเศษงานมอเตอร์โชว์แล้ว บริษัทยังได้จัดแคมเปญ “เบนซ์สตาร์แฟลก ให้คุณมากกว่าใคร” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษให้ลูกค้าที่จองรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นต่าง ๆ แล้ว เบนซ์สตาร์แฟลก ยังได้นำไฮไลต์ สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู Mercedes-AMG GT 53 4MATIC + 4-Door Coupé สายเลือด GT Family ขนานแท้ ดุดัน สมรรถนะสูง ซึ่งมีจำหน่ายที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก เพียงแห่งเดียวเท่านั้น และมีจำนวนจำกัดแค่ 7 คัน มาจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 7.99 ล้านบาท

พิเศษ สำหรับลูกค้า 2 รายแรก ที่ออกรถรุ่นนี้ภายใน 30 เมษายนนี้ ยังจะได้รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นทองคำแท่งมูลค่า 50,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ร่วมงานสุด Exclusive ที่ เบนซ์สตาร์แฟลก จัดขึ้นตลอดปี อีกทั้งยังได้รับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรีนาน 5 ปี อีกด้วย โดยขยายเวลาเปิดโชว์รูมให้ลูกค้าได้รับความสะดวกถึง 5 ทุ่ม พร้อมทดลองขับได้ทุกวัน

“เราจัดแคมเปญ “เบนซ์สตาร์แฟลก ให้คุณมากกว่าใคร” ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ด้วยการขยายวารันตี คุ้มครองเพิ่มจาก 3 ปี เป็น 5 ปี พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ลูกค้าถึง 5 ปี ให้ลูกค้าที่ออกรถ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) อาทิ Mercedes-Benz A 200 Progressive, C 300e AMG Sport, Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé โดยทุกรุ่นมีรถพร้อมส่งมอบทันที

ตลอดช่วงแคมเปญมอเตอร์โชว์ เบนซ์สตาร์แฟลก ยังจัดรถใหม่ที่มีความโดดเด่น เร้าใจ หลายรุ่นไว้ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างเต็มที่ และเบนซ์สตาร์แฟลก ยังได้เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการเลือกพิจารณารายละเอียดสเปค ออฟชั่นส์แต่ละรุ่น และแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นอย่างเต็มที่ โดยขยายเวลาเปิด-ปิดโชว์รูม ตั้งแต่เวลา 8.00-23.00 น. พร้อมเปิดให้ทดลองขับทุกวัน

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า มีนโยบายที่จะเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านยอดขายและกระตุ้นตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทย มีนโยบายเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายนนี้

ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นงานที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่ต้องการซื้อรถยนต์เป็นจำนวนมาก ประกอบกับบริษัทแม่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ก่อนหน้านี้ไปถึงหกรุ่น เพื่อนำเสนอให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัส

และบริษัทได้จัดงาน “Primus Auto Show” คู่ขนาน เพื่อรองรับผู้บริโภคในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ได้มีโอกาสเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นต่าง ๆ อย่างสะดวกสบาย ณ โชว์รูม พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด ที่ตอบรับทุกความต้องการในการครอบครองและเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นที่ชื่นชอบก่อนใคร

ซึ่งงาน Primus Auto Show ถือเป็นอีกงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โดยจะมีการจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง คือ ในช่วงงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 13 มี.ค. – 11 เม.ย. 2564 ที่โชว์รูมรถยนต์ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

สำหรับรถยนต์ไฮไลต์ที่จะนำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ Mercedes-AMG GLA 35 4 MATIC, The new Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz GLS 350 d 4 MATIC, Mercedes-Benz CLS220 d AMG Premium พร้อมรถยนต์รุ่นปัจจุบัน และรถทดลองขับมากกว่า 50 คัน

นอกจากนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซดส-เอเอ็มจี เพียงจองและเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นใดรุ่นหนึ่ง ภายในงานฯ รับข้อเสนอพิเศษแบบเดียวกับในงานมอเตอร์โชว์ เช่น

– Mercedes-Benz A 200 Progressive รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี
– Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 4 ปี
– Mercedes-Benz S 560e AMG Premium ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 5 ปี, โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP Excellent นาน 5 ปี พร้อม ประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 5 ปี หรือเลือก ฟรี! เงินดาวน์ ผ่อนสบาย ๆ 99,999 บาท นาน 24 เดือน โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP Excellent นาน 2 ปี พร้อม ประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 2 ปี

“เราเพิ่มความพิเศษทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ได้มีการจัดเตรียมอาหาร ไอศกรีม และเครื่องดื่ม ชื่อดัง ให้ผู้ร่วมชมงานได้เพลิดเพลินกับรสชาติความอร่อยอย่างเต็มพิกัด”


นอกจากนี้ พร้อมขยายเวลาบริการวันศุกร์-เสาร์ เปิดทำการตั้งแต่ 08.30-21.00 น. เริ่มวันนี้ ถึง 11 เม.ย.ศกนี้