เมอร์เซเดส-เบนซ์  แจกทอง 1 บาทพร้อมโชว์ประสบการณ์ดิจิทัลในมอเตอร์โชว์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ อวดความก้าวหน้าและประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึกในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมอัดแคมเปญพิเศษซื้อรุ่นที่ร่วมรายการ รับทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 25,150 บาท ถึง 15 เม.ย นี้

นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัล ที่เชื่อมโยงทุกคนให้สามารถเข้าถึงทุกข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ทุกรุ่น  ด้วยการพลิกโฉมหน้าการสร้างสรรค์บูทเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายในงานใหม่ทั้งหมด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ และประสบการณ์การพูดคุยกับ “ดิจิทัลไกด์” ที่ครอบคลุมตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์

โรลันด์ โฟล์เกอร์

โดยเฉพาะการนำเสนอรถยนต์ที่ผสานเทคโนโลยีปลั๊ก-อินไฮบริดภายใต้กลยุทธ์ “Electric First” พร้อมทั้งพาผู้เข้าร่วมงานไปสัมผัสกับนวัตกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ผ่าน “ประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำลึก” (Immersive Digital Experience) ที่จะฉีกทุกกฎการเข้าชมงานมอเตอร์โชว์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในงานบริษัทได้นำรถยนต์รุ่นไฮไลน์มาจัดแสดงมากมาย และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับมอบ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่กำหนดจากงานมอเตอร์โชว์หรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 15 มีนาคม – 15 เมษายน 256รับทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 25,150 บาท ด้วย