อีตั้นกรุ๊ป จัดเต็ม 2 ชุดแต่ง “Junction Produce” และ “Rojam“ 

อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็ม   2 แบรนด์ชุดแต่ง”Junction Produce” และ “Rojam” ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย เอาใจคนรักชุดแต่งมาให้ได้สัมผัสและเลือกชมกันในงานมอเตอร์โชว์

เริ่มกันที่ชุดแต่งระดับตำนาน “Junction Produce” ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย สำนักแต่งระดับตำนานที่ได้รับความนิยม จากแฟนนักแต่งรถชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี  โดยชุดแต่งเวอร์ชั่นนี้ ได้รับการออกแบบ ให้ดูโฉบเฉี่ยวและดูสปอร์ตมากขึ้น แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายหรูหรา โดยทีมออกแบบชูจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในชุดนี้คือ Front Skirt ที่ดูโฉบเฉี่ยวทรงสปอร์ต และ Rear Skirt ท้ายที่ออกแบบปลายท่อคู่สแตนเลสแท้ทรงใบไม้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในความเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัวใหม่

พีรศุษม์ ตันติยันกุล และ อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้บริหาร ETON Group

อีกหนึ่งไฮไลต์กับ ชุดแต่งน้องใหม่ไฟแรง “ROJAM” ชุดแต่งสัญชาติญี่ปุ่น ด้วยเอกลักษณ์ด้านดีไซน์การออกแบบ ภายใต้แนวความคิด Celebrity Style ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคนที่ชื่นชอบการแต่งรถ จนเป็นที่จดจำและดึงดูดผู้ใช้งานทั่วโลกได้ทันทีที่มอง ทำให้ชื่อของ “ROJAM“ ได้รับความนิยมทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในต่างประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังมีแคมเปญสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้า มาพบกับความเป็นที่สุดของอีตั้น ไม่ว่าจะเป็น สต๊อกรถมากที่สุด รถโชว์ในงานมากที่สุด และข้อเสนอที่ให้คุณมากที่สุด แถมฟรี! ชุดแต่งทุกคัน / ดาวน์เริ่มต้นเพียง 500,000 บาท / ผ่อนได้ สูงสุดถึง 72 งวด

Alphard แถมฟรีชุดแต่ง “Junction Produce ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้าน,Harrier พร้อมชุดแต่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน,  Voxy รถครอบครัวของคนเมือง กับราคาผ่อนสบายๆ เพียง 3 หมื่นกว่าบาทต่อเดือน เริ่มแล้ววันนี้ – 4 เมษายน 2564 ในงานมอเตอร์โชว์ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี