ยามาฮ่า MT-07 Hyper Naked Bike … Master of Torque

รถใหม่ยามาฮ่า

“ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ” ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบก์ในเมืองไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมกระตุกต่อมอะดรีนาลีนสาวก Hyper Naked ครั้งใหม่ เปิดตัว “New Yamaha MT-07” Hyper Naked… Master of Torque ที่ได้รับการพัฒนาใหม่หมดทั้งรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยและสมรรถนะการขับขี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครบถ้วนภายใต้คอนเซ็ปต์ The Dark Side of Japan

New Yamaha MT-07 ได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน ด้วยรูปลักษณ์และอารมณ์ในการขับขี่ ที่ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาด รวมไปถึงการรับกลิ่นอายของวัฒนธรรมการตกแต่งมอเตอร์ไซค์ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ยามาฮ่าจึงมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์ ตื่นเต้น และให้ความรู้สึกสนุกเมื่อได้ขับขี่ ผ่านทางเครื่องยนต์ที่ส่งแรงบิดได้ตลอดทุกย่านรอบ และยังคงความคล่องตัวสูง โดยที่ต้องขับขี่ง่าย และราคาเข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

MT-07  มาพร้อมกับการพัฒนาครั้งใหม่ที่เสริมเติมออฟชั่นต่างๆ มาอย่างมากมาย ขับขี่ได้ง่ายขึ้น การออกแบบใหม่ที่ล้ำสมัย ด้วยทรวดทรงของรถที่เห็นได้อย่างชัดเจน จากเส้นสายการออกแบบที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยวมากขึ้น น้ำหนักเบาลง พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของชุดไฟหน้ารูปตัว Y พร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมโคมโปรเจกเตอร์และไฟเลี้ยวเป็นแบบ LED, หน้าปัดเรือนไมล์แบบ LCD หน้าจอแสดงข้อมูลที่ชัดเจน และเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้จากประกับแฮนด์, แฮนเดิ้ลบาร์อลูมิเนียมออกแบบใหม่ให้กว้างขึ้น ส่งผลให้มีท่านั่งที่เป็นมิตรมากขึ้น ควบคุมการขับขี่ในความเร็วต่ำได้ดีขึ้น

MT-07   ยังคงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 690 cc แบบ Crossplane (CP2) อันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ที่ออกแบบให้องศาจุดระเบิดอยู่ที่ 270 องศา เพื่อการส่งแรงบิดที่ต่อเนื่องได้ทุกย่านรอบ โดยให้แรงบิดสูงสุดที่ 67 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที พร้อมรองรับมาตรฐาน EU5 โดยสามารถหยุดความแรงได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรกแบบทวินดิสก์เบรกหน้าที่ออกแบบจานเบรคใหม่ขนาด 298 mm. และให้การยึดเกาะถนนที่ดีขึ้นด้วยยาง Michelin Road 5 ที่ให้การยึดเกาะที่ดีทั้งถนนแห้ง และเปียก เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และขับขี่ได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

MT-07” มาพร้อมกับสีใหม่ ลวดลาย และพื้นผิวใหม่ ยังคงไว้ซึ่งผู้นำในการออกแบบระดับพรีเมี่ยมกับ New MT-07 ด้วยวัสดุสีดำล้วนใหม่! และฝาครอบเครื่องยนต์แบบ Crystal Graphite ใหม่! พร้อมวางจำหน่ายในราคา 289,000 บาท โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ ฟรี! Gift Voucher 20,000.- และประกันภัยชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 4 เม.ย. 64 เท่านั้น