“ซูซูกิ” ร่วมมือ ดีลเลอร์ สู้วิกฤตโควิด-19

“ซูซูกิ” ร่วมมือ ดีลเลอร์ สู้วิกฤตโควิด-19 กับโครงการ “SUZUKI Cause We Care” 

วันที่ 19 เมษายน 2564 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) เพื่ออาสาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในช่วงที่กำลังเผชิญวิกฤตโควิด-19 โครงการ “SUZUKI Cause We Care” โดยดีลเลอร์ซูซูกิแต่ละแห่งเริ่มเข้าไปสนับสนุนความช่วยเหลือในพื้นที่ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้

ล่าสุด หมอแล็บแพนด้า “ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน” ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลพหลหลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี ขอให้นำรถ SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit ออกให้บริการประชาชนเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเชิงรุกแบบเคลื่อนที่และไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อแบ่งเบาภาระพร้อมลดความแออัดของประชาชนที่เข้าไปใช้บริการในโรงพยาบาลระหว่างวันที่ 19-23 เม.ย.นี้

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม

โดย บริษัท ซูซูกิกาญจนบุรี จำกัด ได้เข้าร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ตลอดระยะเวลาการให้บริการของหมอแล็บแพนด้า ในพื้นที่ดังกล่าว

เช่นเดียวกับในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นหนึ่งในพื้นที่สำหรับการสร้างโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัท ซูซูกิหัวหิน (สิทธิภัณฑ์) จำกัด และ บริษัท ซูซูกิเพชรบุรี (สิทธิภัณฑ์) จำกัด ได้ร่วมสมทบทุนแก่มูลนิธิโรงพยาบาลหัวหิน

พร้อมทั้งสร้างห้องอาบน้ำ และห้องสุขา ในเขตโรงพยาบาลสนาม อ.หัวหิน เพื่อรองรับและให้บริการแก่ผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาในสถานที่ดังกล่าวอีกด้วย

“ดีลเลอร์เราทั้ง 2 แห่ง ที่หัวหิน และ เพชรบุรี ยังได้เพิ่มสวัสดิการของพนักงาน โดยมอบกรมธรรม์ประกันสุขภาพให้กับพนักงานทุกท่าน กรณีตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเป็นเป็นกำลังใจแก่พนักงานให้รู้สึกอุ่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังมีความห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพของลูกค้าที่เข้ามารับการบริการที่โชว์รูมของผู้จำหนาย โดยผู้จำหน่ายได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันทางภาครัฐบาลอย่างเคร่งครัด”

ทั้งนี้ ซูซูกิและพันธมิตรจะยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือแก่สังคมในยามวิกฤติตามแนวทางของโครงการ “SUZUKI Cause We Care” ซึ่งสิ่งที่เรามุ่งมั่นและต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าและพี่น้องชาวไทยทุกท่านว่าเราไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมกับการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย

สำหรับหน่วยงานทางการแพทย์ใดที่กำลังต้องการตรวจเชิงรุกลุ่มเสี่ยงการติดเชื้อโรคโควิด-19 สามารถติดต่อเพื่อนำรถ SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit ไปใช้งานได้ฟรี เพราะถูกออกแบบมาเพื่อนำไปใช้ด้านสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนโดยทั่วไป สามารถติดต่อได้ผ่านทางอีเมลล์ [email protected] หรือหมอแล็บ แพนด้า หมายเลขโทรศัพท์ 08-7715-6166