โตโยต้า บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ในรถยนต์ทุกยี่ห้อ “ฟรี”

โตโยต้า ต้านโควิด-19 ในรอบใหม่ พร้อมตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า เปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ ที่โชว์รูมโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ วันนี้ถึง31 ..เท่านั้น

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่ โดยดำเนินการให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นทาง บริษัทฯ เปิดให้บริการครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าใกล้บ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

นอกจากนี้โตโยต้าฯ ยังคงกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังโดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและเข้มงวด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น  จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว

โดยลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯของผู้แทนจำหน่ายฯ ใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้บริเวณภายในโชว์รูมฯ ปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ส่วนลูกค้ารถใหม่ที่สนใจทดลองขับรถยนต์โตโยต้ายังอุ่นใจด้วยกระบวนการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันก่อนและหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ ด้วย

โตโยต้าให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพและความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลผู้ติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงานทุกคน ตลอดจนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกในการติดต่อประสานงานที่อาจได้รับผลกระทบจากกรณีนี้ อย่างไรก็ตามขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้สินค้าและเข้ารับบริการจากศูนย์บริการโตโยต้า และเลกซัสทุกแห่งทั่วประเทศ