“บีเอ็มดับเบิลยู”แรงดีไม่มีตก ไตรมาสแรกกอดแชมป์รถหรูแน่น

บีเอ็มดับเบิลยู ทุบสถิติไตรมาสแรกกวาดยอดขาย 2,533 คัน โต 41%  แซงคู่แข่งดาวสามแฉกซึ่งทำได้ 2,470 คัน ปลื้มตระกูล M พุ่งสูงขึ้นถึง 220%  ขณะที่มือสองโตอีก 44%

นายอเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยูยังรักษาตำแหน่งแชมป์รถหรูไว้ได้อย่างต่อเนื่องต่อจากปี 2563 ที่ผ่านมา โดยไตรมาสแรกปี 2564 ยังทุบสถิติด้วยยอดขาย 2,533 โตขึ้น 41% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันปีก่อน

“ตั้งแต่ต้นปีเราคลอดรถใหม่ต่อเนื่อง รวมถึงล่าสุดยังมีรถยนต์ในตระกูล M ประกอบในประเทศตอบสนองความต้องการลูกค้าส่งผลให้ตัวเลขพุ่งสูงขึ้นถึง 220% ขณะที่รถยนต์มือสองในโปรแกรม BMW Premium Selection  ก็เติบโตขึ้นถึง 44% ไม่ต่างจากรถยนต์มินิซึ่งโตขึ้นถึง 54%  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในไตรมาสแรกนี้ได้อย่างชัดเจน”

นายบารากา กล่าวว่า ปี 2563 นับเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ได้ก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่งผู้นำของตลาดยานยนต์พรีเมียมไทย ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเททั้งผู้จำหน่ายและพนักงานทุกคน ปีนี้ก็เชื่อได้ว่าจะสร้างความสำเร็จที่จะต้องจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทฯ อีกครั้งแน่นอน


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เว็บไซต์ https://www.toyota.co.th สรุปยอดจำหน่ายรถยนต์ทุกยี่ห้อ พบว่ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งเป็นคู่แข่งหลักในตลาด และบีเอ็มดับเบิลยูสามารถเอาชนะมาได้เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ทำยอดขายไตรมาสแรกได้เพียง 2,470 คัน