อาวดี้ เปิดแพลตฟอร์มใหม่ “Chat & Shop“ อยู่บ้านชมและช้อปได้ทุกรุ่น

อาวดี้

อาวดี้ ไทยแลนด์ ปิ้งไอเดีย หลังโควิดระบาดระลอกใหม่ ปรับแผนขายรถยนต์ออนไลน์ ผ่าน VDO Call พร้อมบริการส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าถึงบ้าน

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแผนทำตลาดเน้นขับเคลื่อนกลยุทธ์เชิงรุกในทุกๆ ด้านโดยเฉพาะบริการหลังการขาย

แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความต่อเนื่องและไม่สะดุด บริษัทได้ปรับรูปแบบการบริการวิถีใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ “Chat & Shop“ เพื่อให้ลูกค้ายังคงได้รับการบริการต่างๆ อย่างใกล้ชิด

อาวดี้ผ่าน Line Video Call  ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มปรึกษาการขาย นำชมรถยนต์รุ่นต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูมสามารถนัดหมายทดลองขับที่บ้านได้ โดยเปิดให้บริการพิเศษนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook : Audi Thailand / Audi Line Official : Audith / IG : Audi Thailand เพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน

อาวดี้โดยระบุวันและเวลาที่สะดวก พร้อมแจ้ง Line ID ของลูกค้าและรุ่นรถที่สนใจโดยทุกการนัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายนำชมพร้อมให้รายละเอียด

นอกจากนี้ยังมีบริการ Audi at Home กับบริการรถทดลองขับถึงบ้าน, บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ และส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน ให้กับลูกค้าด้วย