“ฟอร์ด” เคาะประตูลูกค้า ส่งรถทุกรุ่นให้สัมผัสถึงบ้าน

ฟอร์ด

ฟอร์ด จัดแคมเปญ เอาใจลูกค้า อำนวยความสะดวกนำรถให้ได้สัมผัสถึงบ้าน พร้อมแจกโค้ดส่วนลด ลาซาด้า ถึงสิ้นเดือนพ.ค.นี้  

รายงานข่าวจาก ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน บริษัทได้ปรับแผนการขายและการตลาดโดยจัดแคมเปญ ‘นัดหมายชมรถฟอร์ดที่บ้านคุณ’  ด้วยบริการพิเศษนำรถยนต์ฟอร์ดที่ลูกค้าสนใจไปให้ชมและทดลองขับถึงบ้าน เพียงลูกค้าทำการนัดหมายล่วงหน้า ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th/showroom-on-demand หรือโทรนัดหมายผ่านผู้จำหน่ายฟอร์ด

ฟอร์ด

โดยจะได้รับรหัสยืนยันการใช้บริการจากผู้จำหน่ายฟอร์ด ลูกค้าจะต้องกรอกรหัสยืนยันการใช้บริการที่ได้รับจากผู้จำหน่ายฟอร์ด เพื่อลงทะเบียนรับโค้ดส่วนลด ลาซาด้า มูลค่า 200 บาท โดยฟอร์ดจะส่งโค้ดส่วนลด ลาซาด้า มูลค่า 200 บาท ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนยืนยันการใช้บริการ โดยลูกค้า 1 ท่าน สามารถรับ 1 สิทธิ์ โค้ดส่วนลดมีจำนวนจำกัด 10,000 รางวัล มูลค่ารวม 2,000,000 บาท  ตั้งแต่วันที่ 10-31 พ.ค.นี้

สำหรับ บริการ ‘นัดหมายชมรถฟอร์ดที่บ้านคุณ’  ฟอร์ดได้จัดให้มีมาตรการด้านสุขอนามัยเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า รถที่เข้ารับบริการทุกคันจะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่สะดวก อุ่นใจ และปลอดภัย โดยไม่ต้องออกจากบ้าน