“อีตั้น”ทุบราคา”เซเรน่า-อัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์” ส่งมอบฟรีถึงหน้าบ้าน

อีตั้น” จัดแคมเปญ  “ETON DOUBLE SAVE DOUBLE CARE ทุบราคา”เซเรน่า-อัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์”เอาใจลูกค้าส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  อีตั้น กรุ๊ป  เปิดเผยว่า ได้จัดแคมเปญ  “ETON DOUBLE SAVE DOUBLE CARE” ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม โดย Save ที่ 1 ทุบราคานิสสัน เซเรน่า E-Power  ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาทนิดๆ Save ที่ 2 ทุบราคาอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ (จำกัดรุ่น จำกัดสี) ราคาเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท (ก่อนปรับราคา)

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล

นอกจากนี้อีตั้น กรุ๊ป ยังห่วใยลูกค้า  Care ที่ 1  ยกโชว์รูมไปให้ชมกันถึงหน้าบ้าน เพื่อลดปัญหาในการเดินทางของลูกค้า ด้วยรถสไลด์เฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล มูลค่า 2000 บาท พร้อมบริการ อบโอโซน ฆ่าเชื้อไวรัสก่อนส่งมอบรถ ฟรีบริการฉุกเฉิน 24 ชม. หรือบริการนำรถให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน (รุ่น SERENA / HARRIER ) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  Care ที่ 2  บริการ ETON Service ฟรีบริการ ฆ่าเชื้อและอบโอโซน เมื่อเข้าใช้บริการโดยศูนย์บริการ มาตรฐานและครบวงจรที่สุด

ทั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังมอบความห่วงใย  บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในห้องโดยสารก่อน-หลังรับบริการ ทำความสะอาดโชว์รูม และห้องรับรอง ด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทุกวันหลังปิดให้บริการ แม่บ้านทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสร่วมกัน ทุก 2 ชั่วโมง จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดรับรองต่าง ๆ จัดให้มีจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ พนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน จัดพื้นที่นั่งรับรองแบบเว้นระยะห่างส่วนบุคคล ติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดโชว์ทุกวันก่อนเปิดบริการ และทุกครั้งหลังให้บริการลูกค้า