โตโยต้า มอบรถยนต์ 82 คัน หนุนมหาดไทย-กทม. ต้านโควิด

ค่ายโตโยต้า เดินหน้าร่วมต้านโควิด-19 มอบรถยนต์ 82 คันให้หน่วยงานภาครัฐไปใช้ในปฏิบัติการโครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัยโควิด-19” หรือ “Toyota Stay With You”

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 นายโนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทฯ ในฐานะตัวแทนเครือข่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ร่วมเดินหน้า มอบมอบรถยนต์โตโยต้า รวมทั้งสิ้น 82 คัน ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อใช้การปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ และร่วมต้านการแพร่ระบาดของ โควิด19 ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ ” Toyota Stay With You”โดยได้มอบรถยนต์

  • โตโยต้า โคโรลล่า  จำนวน 54 คัน ให้กับกระทรวงมหาดไทย
  • โตโยต้า คัมรี จำนวน 22 คัน โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน และไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 2 คัน รวม 26 คัน ให้กับกรุงเทพมหานคร
  • โตโยต้า คอมมิวเตอร์ จำนวน 2 ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้ โตโยต้า มีความตั้งใจให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องระหว่างการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เช่น การรับส่งผู้ป่วยโควิด การติดต่อประสานงานการค้นหา ติดตาม ตลอดจนการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาด รวมถึงคัดกรอง และภารกิจจำเป็นเร่งด่วน
โตโยต้า
ตั้งแต่เริ่มมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ในปี 2563 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมบรรเทาสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนรถยนต์โตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย และกระทรวงสาธารณสุขเพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐแล้ว ยังได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านการบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในรถยนต์ โดยไม่คิดค่าบริการ และไม่จำกัดยี่ห้อ แก่ผู้ใช้รถชาวไทยไปแล้วกว่า 400,000 คันด้วย