“นิสสัน”อาสาพาเที่ยวทิพย์ เติมความสุขให้คนไทยกำลังใจช่วงวิกฤต

นิสสัน  ชวนเที่ยวทิพย์ ไปกับ นิสสัน นาวารา ใหม่ โดยปล่อยภาพพื้นหลังเสมือนจริง เติมความสุขในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งผลจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ ของประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าการท่องเที่ยวด้วยจินตนาการสามารถเพิ่มอัตราความสุขได้

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิสสัน ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงวิกฤตนี้ โดยการส่งต่อความสุข ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อเติมเต็มความสุขอย่างปลอดภัย ด้วยการเที่ยวทิพย์ ซึ่งเป็นกำลังใจสำคัญที่จะช่วยให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปได้

สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว และชื่นชอบนิสสัน นาวารา สามารถดาวน์โหลดภาพพื้นหลังเสมือนจริง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานอยู่บ้าน ให้เปรียบเสมือนวันพักผ่อน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ นึกถึงทริปการเดินทางไปกับ นิสสัน นาวารา ใหม่ ที่พร้อมจะเคียงข้างผจญภัยไปกับทุกคน โดยได้ทำการแชร์ภาพพื้นหลัง 4 ภาพ 4 ทริป ให้คุณเลือกใช้ เพื่อเติมความสุขเหมือนได้ออกเดินทางอีกครั้ง

ทริปที่ 1: นิสสัน นาวารา อาสาพาล่าทางช้างเผือก สำหรับใครที่หลงใหลไปกับแสงดาวยามค่ำคืน และต้องการที่จะขับรถกระบะคู่ใจออกเดินทางท่องเที่ยว แนะนำว่าให้เดินทางในช่วงเดือนตุลาคม -พฤศจิกายน ไปยังจังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อชมทางช้างเผือกระยิบระยับบนท้องฟ้า ไม่ว่าจะเป็นดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน, ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย หรือ ปางอุ๋ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน สถานที่ดูดาวส่วนใหญ่มักอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง เตรียมผ้าห่มและอาหารไปให้พร้อม เพื่อเปลี่ยนท้ายกระบะมาเป็นที่นั่งปิกนิกดูดาว ให้อิ่มท้อง อิ่มใจ ที่สำคัญอย่าลืมตรวจสอบข้อมูลวันเวลาล่าทางช้างเผือกล่วงหน้า จะได้ไม่พลาดชมกลุ่มดาวสวยอย่างที่ตั้งใจ

 

ทริปที่ 2: นิสสัน นาวารา อาสาพาชิลริมหาด อยู่บ้านนาน ๆ ร่างกายเริ่มต้องการวิตามินซี (sea) อยากนั่งชิลบนหาดทราย มองฟ้า ท้าแดด เล่นน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟโต้คลื่นสุดท้าทาย แหล่งท้าคลื่นท้าลมยอดฮิตอย่างเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หรือชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถ้ามีเวลามากหน่อย แนะนำขับรถลุยข้ามเกาะ เส้นทางขับได้ไม่ยาก อย่างทะเลตะวันออกสวยๆ ที่ เกาะช้าง จังหวัดตราด หรือหาดสวย ๆ ทางภาคใต้อย่างหัวหินจังหวัดภูเก็ต ก็เพลิดเพลินได้ไม่แพ้กัน

ทริปที่ 3: นิสสัน นาวารา อาสาพาแคมป์ปิ้ง พักความเร่งรีบ ขับไปใกล้ชิดธรรมชาติ จิบกาแฟ ก่อกองไฟ นอนเต็นท์ใช้เวลากับเพื่อน และครอบครัว สัมผัสกับบรรยากาศสดชื่นของธรรมชาติ พักผ่อนนอนสบาย ใช้ชีวิตอย่างใจเย็น เต็มอิ่มกับอากาศดี ๆ โดยเฉพาะในฤดูหนาว ไม่ว่าจะเป็นกางเต็นท์บนพื้น หรือจะกางเต็นท์บนรถ เท่ได้ไม่เหมือนใคร ตามแหล่งกางเต็นท์ยอดนิยม อย่างเช่นอุทยานแห่งชาติในจังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ ดอยผ้าห่มปก จังหวัดเชียงใหม่ อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน ทุ่งแสลงหลวง จังหวัดเพชรบุรี และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นต้น

 

ทริปที่ 4: นิสสัน นาวารา อาสาพาเดินป่า ขับรถลุยเข้าป่าแบบไร้กังวล ตามหาประสบการณ์ที่ท้าทาย และแตกต่าง เดินสำรวจป่าหรือพิชิตยอดเขา สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รับอากาศที่สดชื่น ทิ้งความวุ่นวาย เส้นทางการเดินป่าในประเทศไทยมีหลากหลายรูปแบบ สำหรับนักเดินเขามือใหม่แนะนำเริ่มจากระดับง่าย ที่ระยะทางไม่ไกล และใช้เวลาการเดินไม่นานนัก เช่น ดอยทู่ จังหวัดตาก, เขาหลวง จังหวัดสุโขทัย หรือ ผาหินกูบ จังหวัดจันทบุรี เป็นต้น