เกรทวอลล์ รับจอง “ฮาวาล H6 Hybrid” กลางเดือนมิ.ย.เร่งปูพรมขยายเน็ตเวิร์ก

เกรทวอลล์ เปิดรับจอง”ฮาวาล H6 Hybrid” ผ่านแอพพิเคชั่น 15 มิ.ย. นี้ ก่อนเปิดตัว-ราคา จริง 28 มิ.ย. ลั่นปูพรม ขยายเน็ตเวิร์ก 30 แห่งทั่วประเทศ

วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดให้ลูกค้าจองรถยนต์เอสยูวี ไฮบริด ฮาวาล H6 ทางออนไลน์หรือ Pre-Sale ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ พร้อมเปิดราคาจำหน่ายในวันนั้น

“เราอวดโฉม ฮาวาล H6 ในงานมอเตอร์โชว์ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจลงทะเบียนราวๆ 10,000 ราย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามสอบถามความต้องการของลูกค้า”

ส่วนแผนงานจากนี้จะเป็น “New Retail Concept” แบบ O2O (Online-To-Offline) ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience โดยประเทศไทย จะเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำรูปแบบการทำธุรกิจนี้ มาประยุกต์ใช้ โดยมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด 3 ด้าน ได้แก่ 1. Best Choice ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง, 2. Transparency ลูกค้าต้องได้รับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา

และ 3. Happiness & Loyalty: ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ ซึ่งลูกค้าจะสร้างประสบการณ์ส่วนตัวตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การทดลองขับ การจองรถ การจ่ายเงิน การรับบริการหลังการขาย ทุกอย่างผ่าน GWM Application ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายไปพร้อมกับ GWM Store โชว์รูมรูปแบบใหม่แห่งแรกของโลกและประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา และมีแผนจะขยายไปอีกหลายห้างสรรพสินค้า, สีลมคอมเพล็กซ์ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตและ ฯลฯ ซึ่งลงทุนโดยบริษัทเองให้ครบ 10 แห่ง

ขณะที่เครือข่ายผู้แทนจำหน่าย Partner Store จะมีอีก 20 แห่ง ภายในครึ่งปีหลัง รวมทั้งมีแผนจะเปิด GWM Experience Center ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม รวมถึง Flagship Service Center ในไตรมาส 3 ด้วย

“เราพร้อมจะสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจแนวใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยด้วยการสร้างประสบการณ์แบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ผ่าน GWM Store Partner Store และ GWM Application นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการขายและบริการให้กับผู้บริโภคผ่านเพียงปลายนิ้วสัมผัส รวมถึงชูจุดเด่นด้วยการกำหนดราคารถแบบ ONE PRICE”

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยถึง “GWM Store ว่าได้ออกแบบพื้นที่และ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสำหรับการสร้างประสบการณ์และช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ด้วยแนวคิด User Lifestyle Space ซึ่งทำให้ GWM Store และ Partner Store ยังเป็นพื้นที่ ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบกิจกรรมของตัวเอง

โดยมีน้อง iAm (GWM Intelligent Ambassador) และ CA (Customer Assistant) คอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษา และดูแลลูกค้าโดยเปิดกว้างให้ผู้บริโภคสามารถ Walk-in เข้ามาใช้งาน เรียนรู้และสร้างประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกันกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือทำงาน พื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ Coffee Bar หรือพื้นที่สำหรับการจัด Mini workshop ต่างๆ เป็นต้น

“เราจึงอยากจะให้ GWM Store เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าและแฟนๆ ของเรา มีความรู้สึกผูกพันและต้องการที่จะ “Go With Me” ขณะที่ Partner Store จะมีการออกแบบพื้นที่ คอนเซ็ปต์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใกล้เคียงกันกับ GWM Store”