เบนซ์ สตาร์แฟลก ผุด“Private Showroom” ให้ลูกค้าชมรถแบบส่วนตัว

เบนซ์สตาร์แฟลก เพิ่มพื้นที่โซนพิเศษเป็นโชว์รูมส่วนตัว ให้ลูกค้าเลือกช้อปเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้อย่างปลอดภัย

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า  บริษัทได้เพิ่มบริการใหม่ เพื่อให้ลูกค้า ผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์คันใหม่กับทางบริษัทได้รับความปลอดภัยและสบายใจมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยการเปิดโซนพิเศษ โชว์รูมส่วนตัว “Private Showroom”  ขึ้นที่บริเวณพื้นที่ Private Area บนชั้น 6 ของ เบนซ์ สตาร์แฟลก

Benz

โดยจัดพื้นที่ให้เป็นเสมือน  Private Gallery ส่วนตัวของลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถนัดหมายขอชมรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการชมพร้อมๆ กันได้ถึง 3 รุ่น

ทั้งนี้ ลูกค้าจะสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ตั้งแต่ พื้นที่จอดรถส่วนตัว เจ้าหน้าที่ส่วนงานขายที่พร้อมต้อนรับและดูแลคุณโดยเฉพาะ

และนำขึ้นลิฟต์ส่วนตัวไปยัง Private Gallery ซึ่งมีการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทุกครั้งพร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่มร้อนเย็น และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้ชมรถอย่างสบายใจและสัมผัสถึงความเอ็กซ์คลูซีฟของ Private Showroom จริงๆ

สำหรับ บริการ “Private Showroom” เปิดบริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. นี้ โดยสามารถรับลูกค้าได้วันละ 3 คิว คิวละประมาณ 2 ชั่วโมง  ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02-248-6699 พร้อมแจ้งวันเวลาที่สะดวก รุ่นรถที่สนใจชมมากที่สุด จำนวน 3 รุ่น และจำนวนสมาชิกที่จะเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเลือกชมรถแบบ Private พร้อมกัน


นอกจากนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น The new E-Class แลกเลยไม่ต้องดาวน์ พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี นาน 5 ปี ส่วนลดพิเศษ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์,ส่วนลดพิเศษสำหรับรถยนต์ เมอร์เซเดส- เบนซ์ รุ่นขายดี และ ส่วนลดพิเศษถึง 2 ล้านบาท สำหรับ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupe ด้วย