“อีตั้น” ผู้นำรถยนต์นำเข้าสำหรับครอบครัว ยกขบวนเอ็มพีวีครบรุ่นออกโรด์โชว์ปิดยอดขายปลายปี

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ร่วมกันเปิดเผยว่า อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถเอ็มพีวี ที่ครองใจคนรักครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 23 ปี จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเร่งปิดยอดขายปลายปีด้วยการออกโรดโชว์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จัดแคมเปญพิเศษจำหน่ายรถราคาเดิมพร้อมมอบเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าอีตั้นเพื่อเพิ่มความหรูหรา และความปลอดภัยรอบคัน

“เราขนขบวนรถยนต์นำเข้าเอ็มพีวีทั้งใหม่และมือสอง ออกบูธห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ รามอินทรา ระหว่างวันที่ 7 – 13 พฤศจิกายน 2560 มีรถให้เลือกเป็นเจ้าของครบ ไม่ว่าจะเป็น อัลพาร์ด, เวลไฟร์ รถเอ็มพีวีขนาดกลางนิว เซเรน่า หรือนิว เอสไควร์, แฮริเออร์ และรถยนต์ใช้แล้ว คุณภาพพรีเมี่ยมจาก อีตั้น ชอยส์ ได้แก่ โฟล์คสวาเกน ทรานสปอร์ตเตอร์ ปี 2011 เวลไฟร์ แซดจี ปี 2015”

และพิเศษสุดจองในงานรับสิทธิพิเศษกับแคมเปญจ่าย ราคาเดิม เพิ่มเติมคือของแถมแบบคุ้มค่า กับ อีตั้น พรีเมี่ยม พลัส โดยพลัสที่ 1 เลือกรับฟรี ของแถมมูลค่ากว่า 50,000 บาท กล้องรอบคัน พร้อมคิ้วกันสาด หรือ เคลือบแก้ว พร้อม ฟิล์มติดรถยนต์

พลัสที่ 2 เฉพาะรถ Alphard & Vellfire รับประกันตัวสินค้าทันที 3 ปี หรือ 50,000 กม.

พลัสที่ 3 เลือกซื้อรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่ อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป จำหน่าย ในราคาเดิมก่อนปรับภาษี

พบรถยนต์ชั้นนำที่อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ทุกสาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาขอนแก่น และ สาขาเชียงใหม่ หรือ 02 -7899998 www.ETON-import.com