ผุด “YAMAHA TYM” ขายแอ็กเซสซอรี่ผ่าน Shopee – Lazada

ยามาฮ่า

ยามาฮ่า บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เปิดร้านค้าออนไลน์ YAMAHA TYM ขายอุปกรณ์ตกแต่ง-แอ็กเซสซอรี่ผ่าน Shopee และ Lazada จัดโปรฯ 10-15 มิ.ย.นี้ ส่งฟรีทั่วไทย

วันที่ 3 มิถุนายน 2564 บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าโดยหันมาบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเปิดร้านค้า YAMAHA TYM เพื่อจำหน่ายสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น Shopee และ Lazada สำหรับสินค้าที่ YAMAHA TYM จำหน่ายนั้น เป็นเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ หมวกนิรภัย ฯลฯ คอลเล็กชั่นต่าง ๆ ของยามาฮ่า

ทั้งนี้ นอกจากสะดวกสบายแล้ว และยังช่วยการลดการสัมผัสระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขายลดการแพร่กระจายเชื้อโรคอันเป็นการตอบสนองต่อวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอลได้เป็นอย่างดี

สำหรับสินค้าที่ YAMAHA TYM จำหน่ายนั้น เป็นเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ หมวกนิรภัย ฯลฯ คอลเล็กชั่นต่าง ๆ ของยามาฮ่า ทั้งนี้ นอกจากสะดวกสบายแล้วและยังช่วยการลดการสัมผัสระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ลดการแพร่กระจายเชื้อโรคอันเป็นการตอบสนองต่อวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอลได้เป็นอย่างดี

ยามาฮ่านอกจากนี้ ยามาฮ่ายังจัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดร้านโดยมอบบริการส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าทุกรายการสินค้า และสามารถผ่อนชำระสินค้าได้แบบ 0% (เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรายการและเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด) ระหว่างวันที่ 10-15 มิถุนายน 2564