ตลาดรถหรู 3 หมื่นคันแข่งเดือด สตาร์แฟลกอัด 0%-เพิ่มฟรีเมนเทนแนนซ์

ตลาดรถหรูสดใส คาดปีนี้แตะ 3 หมื่นคันเบนซ์สตาร์แฟลกเร่งจัดแคมเปญรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป อัดข้อเสนอสุดเร้าใจ

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดรถยนต์มีความคึกคักมากที่สุด รวมถึงสถาบันการเงินต่าง ๆ เข้ามาสนับสนุน ทำให้มั่นใจว่ายอดขายรวมทั้งปีน่าจะทะลุ 8 แสนคัน โดยเฉพาะช่วง 2 เดือนสุดท้ายน่าจะมียอดขายมากกว่า 2 แสนคัน ส่วนตลาดรถยนต์หรูน่าจะทะลุ 30,000 คัน

นายชยุสกล่าวว่า และเพื่อให้สอดรับกับความต้องการตลาด สตาร์แฟลกได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย โดยโปรโมชั่นทุกอย่างจะเป็นแบบเดียวกันกับที่จะใช้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้

เริ่มตั้งแต่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ C250 Coupe Sport กับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี ตามมาด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ C350 e Exclusive กับข้อเสนอ 1) ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี 2) ฟรีค่าบำรุงรักษา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิสพลัส MBSP นาน 4 ปี 3) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ S500 e ทุกรุ่นย่อย กับข้อเสนอ 1) ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี 2) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 4 ปี 3) วอร์แรนตีรถยนต์นาน 4 ปี เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคมนี้

สำหรับสตาร์แฟลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุด