“มาสด้า” เปิดตัว ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ขายเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดว่า ALL-NEW MAZDA CX-5 หรือ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เป็นที่สุดในทุกบทบาท” MAKE ALL CHAPTERS REMARKABLE นี้คือรถอเนกประสงค์ที่เป็นที่สุดในคลาส One Class Above ภายใต้การออกแบบใหม่ล่าสุดจาก โคโดะ ดีไซน์ เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่สะท้อนถึงพลังของจิตวิญญาณที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเคลื่อนไหวอันสง่างาม ผนวกกับวิวัฒนาการที่ก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น ผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิต มีรสนิยม ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการขับขี่ หลงใหลการออกแบบรูปทรงอันสง่างาม มีเอกลักษณ์เฉพาะรวมถึงใช้ชีวิตแบบครอบครัวให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร มีความหรูหรา สามารถเก็บของได้มากมาย เป็นรถอเนกประสงค์ที่สามารถเดินไปไหนมาไหนด้วยกันได้ทุกที่

มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 โฉมใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบแสดงออกการควบคุมรถได้อย่างแม่นยำในทุกสถานการณ์สมรรถนะความแรงและประหยัดน้ำมันดีที่สุดคลาสด้วยเครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาด 2.2 ลิตร 175 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 165 แรงม้า

การออกแบบรูปลักษณ์ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายในอันงดงามภายใต้ “โคโดะ ดีไซน์” ภายในเน้นความหรูหรามากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าผู้หลงใหลการออกแบบอันสง่างาม รวมทั้งเทคโนโลยีที่ใส่เข้ามาจนล้นคันทำ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วย MZD CONNECT พร้อมหน้าจอดีไซน์ใหม่ และระบบความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE ที่ครบครันยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมสไตล์ยุโรป และฟังก์ชั่นการใช้งานให้ลงตัวยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานลูกค้าที่หลากหลาย
สมรรถนะขับขี่ การประหยัดน้ำมัน สมบูรณ์แบบด้วย i-ACTIVSENSE ความปลอดภัยระดับโลกที่เพียบพร้อมกว่าเดิม ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ GVC

ทั้งนี้มาสด้า ตั้งเป้าขาย ซีเอ็กซ์-5 โฉมใหม่ไว้ที่ 7,200 คันต่อปี หรือเพิ่มขึ้น 100% สำหรับปีหน้า ส่วนช่วงเวลาที่เหลือ 2 เดือนหลังจากการเปิดตัวรถรุ่นนี้ มาสด้าคาดจะมียอดจองที่ 2,000 คัน โดยปีนี้มาสด้าตั้งเป้าไว้สูงถึง 51,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นกว่า 20% และซีเอ็กซ์-5 โฉมใหม่ จะเข้ามาเติมเต็มในเซ็กเมนต์ที่สำคัญ และทำให้บริษัทไปถึงเป้าหมายได้ ส่วนราคาจำหน่าย ซีเอ็กซ์-5โฉมใหม่ มีดังนี้

– รุ่น 2.0 C เครื่องยนต์เบนซิน ราคาจำหน่าย 1,290,000 บาท
– รุ่น 2.0 S เเครื่องยนต์เบนซิน ราคาจำหน่าย 1,400,000 บาท
– รุ่น 2.0 SP เครื่องยนต์เบนซิน ราคาจำหน่าย 1,530,000 บาท
– รุ่น XD เครื่องยนต์คลีนดีเซล ราคาจำหน่าย 1,560,000 บาท
– รุ่น XDL เครื่องยนต์คลีนดีเซล ราคาจำหน่าย 1,770,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถจองและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ทุกโชว์รูมมาสด้าทั้ง 147 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ที่สำคัญลูกค้าสามารถรับรถได้ทันที ทุกรุ่น ทุกสี ก่อนวันที่ 30 พ.ย.นี้