ลูกค้าซูซูกิ ร่วมโหวต “สวิฟท์ในฝัน” ชิงไอโฟน 12 โปร คูปองเช็กรถ 3 หมื่นบาท

ซูซูกิ  กระตุ้นตลาด จัดกิจกรรมออนไลน์ ชวนลูกค้า ร่วมโหวต  ให้คะแนน รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ ที่ได้รับการตกแต่งจาก ดีลเลอร์ทั่วประเทศในกิจกรรม “Swift Power You Up Contest” ชิงรางวัลพิเศษ

12 กรกฎาคม 2564 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก บริษัทได้เปิดตัวรถยนต์สปอร์ตแฮตช์แบ็กอีโคคาร์อย่าง ซูซูกิ สวิฟท์ ไมเนอร์เชนจ์ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท ได้จัดกิจกรรม “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ชวนผู้จำหน่ายทั่วประเทศร่วมประกวดแต่งรถ ซูซูกิ สวิฟท์ ภายใต้แนวคิด “Swift Power You Up Contest” ฉีกทุกการออกแบบในสไตล์ที่เป็นคุณ

วัลลภ ซูซูกิโดยรถที่ชนะเลิศได้คะแนนสูงสุดลำดับที่ 1-3 ของการประกวด  จะถูกนำเข้าไปจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสตัวรถจริงที่บูทรถยนต์ซูซูกิ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564

“เราพยายามเดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และมีส่วนในการช่วยกระตุ้นยอดขายให้ขยับตัวได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้เป็นอย่างดีในสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทจึงได้มองหาแนวทางในการเข้าไปช่วยเหลือและสนับสนุนผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกราย ด้วยการจัดกิจกรรม “Swift Power You Up Contest” ซึ่งเป็นการชวนให้ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงกระแสการตอบรับและความต้องการที่ล้นหลามของ ซูซูกิ สวิฟท์ ที่ลูกค้าให้ความวางใจ”

ซูซูกินอกจากนี้ ซูซูกิจยังได้ ชวนลูกค้าร่วมโหวตคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.swiftcontest.com ร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ iPhone 12Pro 256GB มูลค่า 40,900 บาท จำนวน 3 รางวัล และ คูปองแทนเงินสดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ซูซูกิและการใช้บริการหลังการขาย มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 20 รางวัล โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ผ่านช่องทางออนไลน์ www.suzuki.co.th www.swiftcontest.com และ Facebook : Suzuki Motor Thailand