“ออดี้” ใช้ระบบทดสอบและตรวจสอบรถอัจฉริยะ

คอลัมน์ออโต เวิลด์ไวด์

Mobileum เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิเคราะห์โทรคมนาคมสำหรับการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง และการทดสอบการเชื่อมต่อในประเทศและต่างประเทศ โดยมีผู้ให้บริการมากกว่า 1,000 รายที่ใช้แพลตฟอร์ม active intelligence ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นที่ใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเชิงปฏิบัติการกับการดำเนินการแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และลดต้นทุน

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ออดี้รถยนต์สัญชาติเยอรมันเลือก Mobileum สำหรับการทดสอบและตรวจสอบรถยนต์อัจฉริยะ

ออดี้ อาศัยบริการทดสอบที่ครอบคลุมและเทคโนโลยีการทดสอบเชิงรุกของ Mobileum เพื่อมอบบริการรถยนต์อัจริยะที่มีคุณภาพและประหยัดต้นทุน

จากรายงานของ Counter Point ระบุว่า ภายในปี 2568 รถยนต์ใหม่ 3 ใน 4 คันจะเป็นรถยนต์อัจฉริยะด้วยการใช้โซลูชั่นการทดสอบรถยนต์อัจฉริยะของ Mobileum ทำให้ออดี้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ด้านข้อมูลความบันเทิง ความปลอดภัย การนำทาง และการสื่อสารออนไลน์ที่ดีที่สุดในขณะที่พวกเขาอยู่ในรถ ปัจจุบันออดี้ส่งมอบรถยนต์อัจฉริยะมากกว่า 5 ล้านคัน ใน 74 ประเทศ

โซลูชั่นการทดสอบรถยนต์อัจฉริยะของ Mobileum ช่วยให้ออดี้สามารถทดสอบรถยนต์อัจฉริยะระยะไกลจากตำแหน่งรวมศูนย์ได้ มอบดัชนีชี้วัดความสำเร็จที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับการตรวจสอบและยกระดับประสบการณ์รถยนต์อัจฉริยะ ความสามารถในการทดสอบระยะไกลช่วยให้ออดี้สามารถประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมาก และลดแรงกดดันที่มีต่อห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ลดต้นทุนด้วยทีมสนับสนุนและบำรุงรักษาในท้องถิ่น รวมถึงจัดส่งรถยนต์ไปต่างประเทศ โซลูชั่นนี้พิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญเป็นพิเศษในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ออดี้สามารถยกระดับคุณภาพการบริการ โดยปรับปรุงเวลาในการให้บริการและลดความไม่ต่อเนื่องที่เกิดจากการขาดหายหรือความผิดพลาดของส่วนประกอบพื้นฐาน

สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ด้วย GlobalRoamer ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทดสอบโรมมิ่งทั่วโลกของ Mobileum ประกอบด้วยชุดการทดสอบที่ใหญ่ที่สุดในโลก และทำให้ผู้ให้บริการสามารถทำฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้โดยอัตโนมัติ เช่น การจัดเตรียม eSIM ระยะไกล การทดสอบและตรวจสอบคุณภาพการบริการแบบครอบคลุม

นอกจากนี้ Mobileum ยังช่วยให้ออดี้สามารถรองรับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญ เช่น eCall ที่ซึ่งยานพาหนะสามารถโทรศัพท์ฉุกเฉินโดยอัตโนมัติหากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง พร้อมกับแชร์ตำแหน่ง รายละเอียดยานพาหนะ และจำนวนผู้โดยสารไปยังเจ้าหน้าที่บริการฉุกเฉิน การทดสอบบริการฉุกเฉินของ Mobileum เป็นโซลูชั่นการทดสอบเชิงรุกที่ครอบคลุม มอบการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาบริการและแพลตฟอร์มฉุกเฉิน โซลูชั่นของ Mobileum ได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป ครอบคลุมหมายเลขมาตรฐาน หมายเลขที่ได้รับการปรับปรุง และ eCall ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถตรวจสอบความพร้อมใช้งาน การถ่ายโอนข้อมูลตำแหน่ง และการตรวจสอบประสิทธิภาพ