เบนซ์ เอาใจลูกค้าส่งอะไหล่เกรดเฉพาะรถเก่าเกิน 5 ปี ราคาถูกลงกว่าครึ่ง

เบนซ์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพิ่มทางเลือกกลุ่มรถเก่า 5 ปีขึ้นไป ส่งอะไหล่ “StarParts” ทุบราคาถูกกว่าอะไหล่รถใหม่ 50%

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยกระดับงานบริการหลังการขายให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้แนะนำ สตาร์พาร์ต (StarParts) อะไหล่สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อายุ 5 ปีขึ้นไป โดยมีราคาถูกกว่าอะไหล่รถใหม่ถึง 55%

สำหรับ สตาร์พาร์ต มีอะไหล่ให้เลือก ได้แก่ แบตเตอรี่สตาร์ท, ผ้าเบรก/ดิสก์เบรก, ไส้กรองอากาศสำหรับเครื่องยนต์, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง, ไส้กรองน้ำมันเกียร์, ใบปัดน้ำฝน, ไส้กรองสำหรับห้องโดยสาร และหัวเทียน

ซึ่งอะไหล่ สตาร์พาร์ต จะได้รับประกันอะไหล่เช่นเดียวกับเหมือนการรับประกันอะไหล่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกประการลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


“เรามีความมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทย นอกเหนือจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ พร้อมที่สุดของนวัตกรรมและเทคโนโลยีแล้ว การบำรุงรักษารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยืดอายุการใช้งานให้กับรถยนต์แต่ละคัน และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับดีลเลอร์ในการรักษาลูกค้า”