เกรทวอลล์ ส่งมอบรถด้วยระบบ Door-to-Door Delivery Service

เกรท วอลล์ มอเตอร์ บริการส่งมอบรถยนต์แบบ door-to-door delivery service  การันตีความปลอดภัยและความคุ้มค่า สำหรับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรก

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการส่งมอบรถยนต์ได้บน GWM Application ซึ่งสามารถเลือกรับรถยนต์จาก partner store ใกล้บ้าน ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการส่งมอบรถถึงหน้าบ้านของลูกค้า หรือ door-to-door delivery service ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และลูกค้ายังสามารถออกแบบรูปแบบการส่งมอบให้มีความพิเศษเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ New Energy New Intelligence และ New Experience นับเป็นกลยุทธ์ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าคือหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา ซึ่งบริการส่งมอบรถแบบ door-to-door delivery service นี้ เป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามอบให้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการแบบ online-to-offline อันยอดเยี่ยม ผ่านขั้นตอนที่ง่ายมีความพิเศษปลอดภัย และคุ้มค่า ตั้งแต่ขั้นตอนการใช้งานบน GWM Application ไปจนถึงการส่งมอบรถถึงหน้าบ้านของลูกค้า บริการนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบรูปแบบ การส่งมอบรถเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในโอกาสต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจสูงสุดได้ตามที่ลูกค้าต้องการ”

สำหรับ door-to-door delivery service เป็นบริการการส่งมอบรถที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายบน GWM Application เพื่อส่งมอบรถไปยังที่บ้านหรือจุดที่นัดหมายในวัน เวลา และสถานที่

ตามความสะดวกของลูกค้า โดยบริการนี้มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่

1.รูปแบบปกติ : การนำรถไปส่งถึงหน้าบ้านหรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ

2.รูปแบบพรีเมี่ยม : ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์เพิ่มเติมได้ว่าต้องการออกแบบรถสไลด์หรือวิธีการส่งมอบรถให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น


ล่าสุดได้ส่งมอบรถแบบ door-to-door delivery service รูปแบบพรีเมี่ยม ณ ร้าน RAFFINE CAFE RESTAURANT & THE SHE’S HOUSE จังหวัดชลบุรี เพื่อเพิ่มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่ต้องการมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคู่รัก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการแต่งงาน โดยทีมงานได้ทำความสะอาดและตรวจเช็กสภาพรถยนต์อย่างเคร่งครัด