ซูซูกิ SWIFT GL PLUS ผ่อนเริ่มต้น 3,333 บาท/เดือน เพิ่มหมื่นบาทได้ชุดแต่งรอบคัน

ซูซูกิ ส่ง สวิฟท์ รุ่นพิเศษ GL PLUS ใส่ชุดแต่งสปอร์ต ลุยตลาดอีโคคาร์ ขาย 5.67 แสน หวังช่วยกระทุ้งยอดทั้งปีแตะเป้า 3 หมื่นคัน

วันที่ 20 สิงหาคม 2564 นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากบริษัทได้แนะนำรถซูซูกิ สวิฟท์ สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งในกลุ่มผู้บริโภค โดยมียอดขายสะสมตั้งแต่ปี พ.. 2553 จนถึงปัจจุบันมียอดขายรวมสูงถึง 139,477 คัน

ล่าสุดได้ส่ง SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นพิเศษออกสู่ตลาด โดยเพิ่มความพิเศษใส่ความสปอร์ตเร้าใจให้ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะเข้ามาเป็นตัวช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปีนี้

ด้าน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา (เดือนมกราคมกรกฎาคม 2564) SUZUKI SWIFT สามารถสร้างยอดขายรวมไปได้แล้วทั้งสิ้น 3,901 คัน และคาดว่าทั้งปีซูซูกิจะมียอดขายโดยรวมไม่น้อยกว่า 30,000 คัน โดยมีสวิฟท์เป็นกำลังหลักในการสร้างยอดขาย สำหรับ SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งพิเศษมาพร้อมแนวคิดเร้าใจเต็มสปีด สุดขีดสไตล์พลัสพร้อมเข้ามาเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากรุ่น SWIFT GL เหนือขึ้นไปอีกขั้นกับชุดแต่งที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคัน กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ และบ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ลายใหม่ที่จะถ่ายทอดทุกความเร้าใจที่เป็นคุณ

ซูซูกิ ยังคงเอกลักษณ์อันโดดเด่น ดีไซน์ภายนอก สปอร์ต ปราดเปรียว ภายในทันสมัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินสไตล์สปอร์ต กว้างสบายรองรับการใช้งานได้หลากหลาย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรง D-Shape เพิ่มพื้นที่วางขาและปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะนั่งทรงสปอร์ตโอบกระชับสรีระ

ด้วยขุมกำลังของเครื่องยนต์รหัส K12M เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร

ปลอดภัยอย่างเหนือชั้น ด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT โครงสร้างตัวถังแบบ TECT ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตัวรถ พร้อมระบบ NVH ช่วยกันการสั่นสะเทือน และลดเสียงรบกวนจากภายนอก มีระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง ระบบเบรก ABS และ EBD ระบบควบคุมเสถียรภาพตัวรถ ESP ระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ระบบ Hill Hold Control ช่วยออกตัวบนทางลาดชันและปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า

SUZUKI SWIFT GL PLUS จำหน่ายในราคาเพียง 567,000 บาท ซึ่งเพิ่มมาจากรุ่น GL อีกเพียง 10,000 บาทเท่านั้นมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี จำหน่ายในราคาเพียง 567,000 บาท และสีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคาเพียง 572,000 บาท นอกจากนี้ซูซูกิ ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT GL PLUS โดยเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง 15,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน