เรนาสโซ ตัวแทน “ลัมโบร์กินี” แจงไม่เกี่ยวนำเข้ารถ #ผู้กำกับโจ้

บริษัท เรนาสโซ ตัวแทน “ลัมโบร์กินี” โร่ชี้แจง ไม่เกี่ยวนำเข้ารถหรู อดีตผู้กำกับโจ้

วันที่ 27 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด หรือ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ส่งจดหมายชี้แจงรายละเอียดว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและมิได้ดำเนินการกับการซื้อขายลัมโบร์กินี อะเวนทาดอร์ LP 720-4 ของพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์หรือผู้กำกับโจ้ครอบครองอยู่

เนื่องจากบริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ.2561 จนถึงปัจจุบันโดยได้นำเข้ารถซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นแรกเพื่อขายในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2561


ดังนั้นบริษัทขอยืนยันว่ามิได้ดำเนินการหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินี ก่อนที่ได้รับแต่งตั้งทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามบริษัทมีนโยบายรับให้บริการรถยนต์ลัมโบร์กินีทุกคันที่ได้ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยก่อนหน้า และขอยืนยันวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และยึดมั่น ในคุณธรรม โดยคำนึงถึงผู้รับบริการ องค์กร และสังคมเป็นสำคัญ พร้อมปฏิบัติตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจและความภาคภูมิใจให้ท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินี


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ลัมโบร์กินี อะเวนทาดอร์ LP 720-4 เครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 สูบ 700 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ ISR 7 สปีด มีผลิตเพียง 100 คันในโลก โดยเริ่มขายเมื่อปี 2556 และสำหรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการก่อนบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด คือบริษัท นิชคาร์ จำกัด