25 ปี “โฟตอน มอเตอร์” กวาดยอดทะลุ 10 ล้านคัน

คอลัมน์ ออโต อัพเดต

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ซีพี โฟตอน ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท โฟตอน มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์โฟตอน ที่ได้ครบรอบการดำเนินธุรกิจ 25 ปี พร้อมฉลองยอดจำหน่ายรวมทั่วโลกทะลุ 10 ล้านคัน และได้ก้าวเข้าสู่จุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น ! ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แสดงถึง
ความเชื่อมั่น คุณภาพที่แข็งแกร่ง และประสิทธิภาพของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

บริษัท โฟตอน มอเตอร์ ถือเป็นบริษัทรถเพื่อการพาณิชย์ที่ครองอันดับ 1 ในวงการธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ของประเทศจีนนานถึง 17 ปีซ้อน และยังเป็นหนึ่งในบริษัทรถเพื่อการพาณิชย์ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศจีน ที่สามารถไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กล่าวว่า “จากความสำเสร็จของบริษัท โฟตอน มอเตอร์ ในระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมานี้ สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ยานยนต์จากประเทศจีนเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในตลาดโลก รวมถึงภาคพื้นเอเชียตะวันออกเชียงใต้ และในประเทศไทย ซีพี โฟตอน มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติจากโฟตอน มอเตอร์ ให้ CP FOTON ร่วมเป็นหนึ่งในความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาซีพี โฟตอน ให้ก้าวไปสู้แบรนด์ชั้นนำของรถเพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน ตามสโลแกนซีพี โฟตอน รถบรรทุกและรถบัสคุณภาพระดับเวิลด์คลาสจากซีพีฯ”