“บีอาร์จี” ลุยรถเช่า-เซอร์วิส มอเตอร์เอ็กซ์โปซื้อรถแจกรถรับไอโฟน X

“บีอาร์จี” พลิก 360 องศาปรับพอร์ตธุรกิจบุกลิสซิ่ง-รถเช่า-บริการหลังการขาย หลังตลาดรถใหม่เจอมรสุมหลายด้าน กระตุ้นตลาดโค้งสุดท้ายเทกระจาดงานมอเตอร์เอ็กซ์โปเทเพิ่มอีก 10 ล้านอัดแคมเปญ “ซื้อรถแจกรถ”ปลอดดอก ผ่อนยาว 6 ปี พร้อมโปรฯพิเศษเบนซ์ วีโต้ 11 ที่นั่งสำหรับครอบครัว มั่นใจขายทั้งปีทะลุ 400 คัน

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ตลาดรถนำเข้าได้รับผลกระทบมาพักใหญ่ โดยเฉพาะการจัดเก็บภาษีทั้งศุลกากรและสรรพสามิต ซึ่งมีผลทำให้แข่งขันในตลาดลำบาก ดังนั้นแผนรุกตลาดปีหน้า บริษัทจะหันมาเพิ่มน้ำหนักกับงานด้านลีสซิ่ง รถเช่าระยะยาวและโหมรุกงานด้านบริการหลังการขายให้มากขึ้น ซึ่งล่าสุดบริษัทได้เปิดศูนย์รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเต็มรูปแบบที่ศูนย์บีอาร์จี รามคำแหง

“เรื่องภาษีเราพยายามต่อสู้มาตลอด เพื่อให้เกิดความชัดเจน ตอนนี้ภาษีทุกตัวทำให้ต้นทุนสูงขึ้นส่งผลให้ราคารถขยับตาม เรายังเชื่อว่า หากทุกอย่างอยู่บนมาตรฐานเดียวกันทั้งผู้นำเข้าและออร์โธไรต์การแข่งขันที่เป็นธรรมเกิดขึ้น ทุกอย่างก็น่าจะเดินไปได้โดยผลประกอบการปีนี้แม้กำไรจะน้อยลงแต่เราเชื่อว่าน่าจะขายรถได้ไม่ต่ำกว่า 400 คัน”

สำหรับรถยนต์นำเข้าที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ยังคงเป็นกลุ่มญี่ปุ่นสูงถึง 90% โดยเฉพาะอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ ส่วนยุโรปนั้นมีโปรโมชั่นรถเอ็มพีวี ขนาดใหญ่ 11 ที่นั่ง สำหรับครอบครัว เมอร์เซเดส-เบนซ์ วีโต้

ซึ่งถือว่าเป็นรถตู้เอนกประสงค์ หรือเอ็มพีวีที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นรถตู้สุดหรู และมีความทันสมัย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งที่นั่งด้านในให้มีความหรูหราแบบวีไอพีได้ตามใจเจ้าของรถ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท เท่านั้น พร้อมการตกแต่งแบบ ซูเปอร์วีไอพีทั้งคัน มาด้วยข้อเสนออื่นๆอีกเพียบ อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ, ส่วนลด, ของแถมและเงื่อนไขอื่นๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ยังมีโฟล์คสวาเกน คาราเวล, รถยนต์รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษจากสำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์เอ็มแซด สปีด

และสำนัก “คาร์ลส์สัน” ประเทศเยอรมนี ได้แก่ คาร์ลส์สันเอส 300 เอเอ็มจี ไฮบริด และคาร์ลส์สันจีแอลเอ นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์คลาสสิกสัญชาติอังกฤษ “โมค” และรถบ้าน รุ่น “สวิฟท์ มอเตอร์โฮม” มาจัดแสดง

ทั้งนี้บริษัทได้ทุ่มงานประมาณเพื่อใช้สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด สำหรับในงานนี้โดยเฉพาะกับแคมเปญ โปรโมชั่น ภายใต้ชื่อ “No.1” ด้วยราคาขายพิเศษ พร้อมด้วยของแถมและส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย นับเป็นโปรโมชั่นที่ดีที่สุด คุ้มค่าสูงสุดในงาน ได้แก่ ฟรีไอโฟน X ขนาด 64GB มูลค่า 40,500 บาท

เป็นเจ้าของรถยนต์ตระกูลเอส-คลาสแถมฟรี ฮอนด้า ซีวิค 1.8EL มูลค่า 959,000 บาท หรือรับโมคมูลค่า 899,000 บาท หรือรับส่วนลด 1 ล้านบาท หรือผ่อน 0% นาน 72 เดือน และเมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ตระกูลอี-คลาส รับฟรีฮอนด้า บริโอ้ รุ่น V CVT มูลค่า 495,000 บาท หรือรับส่วนลด 5 แสนบาท

โดยรถทุกรุ่นยังได้รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. นอกจากนี้บริษัทยังได้จับมือกับ “บัตรกรุงศรีอยุธยา” และ “เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิส เซส” เพื่อเพิ่มโอกาส ในการชำระเงินได้ด้วยตนเอง ข้อเสนอที่ 1 ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนนาน4 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท

ข้อเสนอที่ 2 เลือกเป็นเจ้าของอุปกรณ์ตกแต่ง คาร์ลส์สัน และเอ็มแซด สปีด ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนนานสูงสุด 6 เดือน เครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า


นอกจากนี้บริษัทยังเพิ่มความพิเศษ กับนโยบายที่จะร่วมทำความดี ด้วยการร่วมมือมูลนิธิ “ณัฐธิมาศรีรัตนประภาส” บริจาคเงินจำนวน 10,000 บาท สำหรับการขายรถทุก ๆ 1 คันเพื่อร่วมบริจาคสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช สำหรับผู้ป่วยด้อยโอกาส