นิสสัน จีที-อาร์ ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ผลิตแค่ 100 คัน

ค่ายนิสสัน มอเตอร์ ส่ง “จีที-อาร์ ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” สายพันธ์สปอร์ตพร้อมขายในญี่ปุ่นตุลาคมนี้

วันที่ 14 กันยายน 2564 รายงานข่าวจาก นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า นิสสันได้เปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีให้เลือก 2 รุ่น จีที-อาร์ แทร็ก เอดิชั่น และ จีที-อาร์ ที-สเป็ก มาพร้อมกับ เบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษพร้อมตราสัญลักษณ์เฉพาะด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งผลิตแค่ 100 คัน เท่านั้นพร้อมวางตลาดในเดือนตุลาคมนี้ โดยนิสสันจะใช้วิธีสุ่มรายชื่อผู้สนใจซื้อ

Nissan

นิสสัน จีที-อาร์ ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มาพร้อมสีตัวถังใหม่ ส่วนรุ่น ที-สเป็ก มีสีม่วง มิดไนต์ เพอร์เพิล ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของแสงออโรร่า ขณะที่สีเขียว มิลเลนเนียม เจด สะท้อนถึงความประณีตและความเงียบสงบแต่ทรงพลัง

สำหรับชื่อรุ่น ที-สเป็ก มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

ภายในห้องโดยสารตกแต่งเฉพาะตัว ระบบกันสะเทือนมีการปรับแต่งให้หนึบหนับมากขึ้น ใช้ล้ออัลลอยฟอร์จจาก Rays สีบรอนซ์ และขอบล้อที่กว้างขึ้นช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของยาง ช่วยให้การบังคับควบคุมเป็นไปอย่างราบรื่นตอบสนองได้ยอดเยี่ยม