บีเอ็มดับเบิลยู 320Li Luxury ลอง วีลเบส…โอ่โถง…โอ่อ่า

เวทีรถใหม่

ค่ายบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เสริมทัพรถยนต์สปอร์ตซีดานตระกูลซีรีส์ 3 ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 320Li Luxury ใหม่ เป็นรุ่นฐานล้อยาว

แต่ยังคงปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวไม่แพ้ซีรีส์ 3 รุ่นอื่น ๆ พร้อมด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ยอดเยี่ยม

รูปทรงภายนอกดูไม่แตกต่าง กระจังหน้ามาพร้อมกับแผ่นบานเกล็ดแนวตั้งวัสดุโครเมียม และแกนทแยงสีดำเงาที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ รับกับไฟหน้า LED ทรงเรียวยาวด้านข้างของตัวรถ

ส่วนกรอบหน้าต่างดีไซน์แบบ Hofmeister Kink อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar มอบมิติไร้ขอบที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมด้วยกรอบไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่เพรียวบางกว่าเดิม กับไฟ LED ทรงตัว L และท่อไอเสียแบบคู่ ล้วนเสริมให้ท้ายรถดูกว้างและสปอร์ต

ก้าวเข้าไปภายในจะรับรู้ถึงความโอ่โถง โอ่อ่า นั่งหลังมีพื้นที่เหยียดแข้งเหยียดขาสบาย ๆ ด้วยมิติความยาวรวม 4,819 มิลลิเมตร ความกว้างที่ 1,827 มิลลิเมตร และความสูงที่ 1,441 มิลลิเมตร ประตูหลังที่กว้างขึ้นกว่าบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 รุ่นเดิม 110 มิลลิเมตร

320Li Luxury ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 135 กิโลวัตต์/184 แรงม้าที่ 5,000-6,500 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ steptronic 8 จังหวะ รองรับระบบ driving experience control ที่มีรูปแบบการขับขี่ให้เลือกทั้งในโหมด COMFORT, SPORT และ ECO PRO


สนนราคาค่าตัว 2.469 ล้านบาท มาพร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard หรือจะซื้อเพิ่มก็มีให้เลือกเพียบ