อีซูซุอัดโปร 0% รถมือสอง ผุดเพิ่ม “โอมาคาเสะ” สาขาบางใหญ่

อีซูซุปลื้มรถมือสอง “โอมาคาเสะ คาร์” ลูกค้าตอบรับดีเยี่ยม เดินหน้าผุดสาขาใหม่ บางใหญ่ ฉลอง 1,000 คัน อัดดอกเบี้ย 0%

นายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากเปิดธุรกิจรถมือสอง ภายใต้ชื่อ “โอมาคาเสะ คาร์” เมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีต่อเนื่อง แม้ว่าโควิดจะกระทบต่อกำลังซื้อก็ตาม ทั้งนี้เพราะการทำตลาดบริษัทพยายามทำให้สอดรับกับการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคนิวนอร์มอล เป็นการขายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ และเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้ายังได้จัดแคมเปญพิเศษ ฉลองการเปิดสาขาใหม่ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 12 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย 2+ อีกด้วย

“เรามองเห็นปัจจัยสำคัญของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อขายของผู้บริโภคที่เปิดรับและเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง ส่งผลให้เกิดความต้องการรถมือสองคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่าผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีกว่า โอมาคาเสะ คาร์ ส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้วมากกว่า 1,000 คัน”

นายวิชัยกล่าวอีกว่า ปัจจุบันโอมาคาเสะ คาร์ มีสาขาทั้งสิ้น 4 สาขา ได้แก่ 3 สาขาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ได้แก่ สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขางามวงศ์วาน และต่างจังหวัด 1 สาขาที่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ล่าสุดได้เพิ่มช่องทางและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ต้องการเห็นรถจริงและทดลองขับจริง จึงได้ขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 สาขา โดยเริ่มเปิดให้บริการไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา คือ สาขาบางใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ทางตะวันตกของกรุงเทพฯ และยังเป็นการเพิ่มจุดส่งมอบรถแห่งใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย

“เรายังคงยึดมั่นในการนำเสนอรถยนต์มือสองคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร ตามเงื่อนไขการรับประกัน หรือข้อมูลเพิ่มเติม www.omakasecar.com”