ควิกเลนเพิ่มสปีดบริการลูกค้า จัด “ควิกแมน” เซอร์วิสถึงบ้าน

ควิกเลนส่งบริการใหม่ “ควิกแมน เปลี่ยนไว” เปลี่ยนแบตเตอรี่-น้ำมันเครื่องถึงบ้าน ฟรีค่าแรงและค่าบริการนอกสถานที่

รายงานข่าวจากควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน เปิดเผยว่า ควิกเลนได้นำเสนอบริการคุณภาพมาตรฐานระดับโลกเพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ด้วยควิกแมน เปลี่ยนไว บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ลูกค้าถึงบ้าน สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ารับบริการ และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

“ถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจฟาสต์ฟิต บริการควิกแมน เปลี่ยนไว โดยควิกเลนส่งมอบบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่และถ่ายน้ำมันเครื่องเร่งด่วนนอกสถานที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ หรือต้องการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเพื่อบำรุงรักษารถตามระยะ ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่สะดวก วางใจได้จริงโดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน พร้อมฟรีค่าแรงและค่าบริการนอกสถานที่ทุกวัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม”

นอกจากนี้ ควิกเลนยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการควิกแมน อาทิ แบตเตอรี่ออมนิคราฟท์แบบ maintenance-free ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ราคาเริ่มต้นเหลือเพียง 1,777 บาท เมื่อเทิร์นแบตฯเดิมพร้อมการรับประกันนาน 2 ปี/40,000 กิโลเมตร น้ำมันเครื่องดีเซลออมนิคราฟท์เกรด 10,000 กม. ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 140 บาท/ลิตร ฟรีค่าแรง เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรด 10,000 กิโลเมตร ปกติ 570 บาท/ลิตร เหลือเพียง 199 บาท/ลิตร ฟรีค่าแรง ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม


ปัจจุบันศูนย์บริการควิกเลนมีทั้ง 16 สาขา 8 สาขาในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และอีก 8 สาขาในต่างจังหวัด