“ฟอร์ด”ดีเดย์ 24 พย.อวดโฉม “เรนเจอร์” เจนฯใหม่สุดยอดรถกระบะที่รอคอย

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี นับถอยหลังเตรียมอวดโฉม “เรนเจอร์ ” เจเนอเรชันใหม่ สุดยอดรถกระบะที่ทุกคนรอคอยเป็นครั้งแรกของโลก

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 รายงานข่าวจาก ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดเผยว่า  ลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามการเผยโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ได้ที่เฟสบุคของฟอร์ด ประเทศไทย https://www.facebook.com/FordThailand และยูทูปของฟอร์ด ประเทศไทย https://www.youtube.com/FordThailand. และชมเบื้องหลังกระบวนการออกแบบฟอร์ด เรนเจอร์ เจนเนอเรชันใหม่ กับแม็กซ์ ทราน หัวหน้าทีมออกแบบฟอร์ด เรนเจอร์ เจนเนอเรชันใหม่ ที่จะมาเผยข้อมูลเชิงลึกจากลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ หลายพันคนทั่วโลกที่มีส่วนสำคัญในการออกแบบเพื่อให้รถคันนี้พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานของลูกค้า ในวิดีโอนี้

ฟอร์ดได้พัฒนาฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ให้เป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เป็นฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ชาญฉลาดที่สุด และตอบสนองการใช้งานลูกค้าในกว่า 180 ตลาดทั่วโลก ฟอร์ดได้สัมภาษณ์ผู้ใช้งานจริงกว่า 500 คน และทำงานร่วมกับเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ หลายร้อยคน ในการจัดเวิร์กช็อปหลายครั้งทั่วโลก เพื่อทำความเข้าใจว่าลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ ใช้งานรถของพวกเขาอย่างไร ชอบอะไรเกี่ยวกับรถ อยากได้อะไรมากกว่าเดิม และประสบการณ์ใดมีความหมายที่สุดสำหรับพวกเขา การทำงานโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางช่วยให้ทีมนักออกแบบและวิศวกรของฟอร์ดคิดค้นฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานตามความคาดหวังของลูกค้าด้วยดีเอ็นเอ “เกิดมาแกร่ง” ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งสมบุกสมบัน พร้อมอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการออกแบบให้เอาชนะทุกขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบอเนกประสงค์ ความสะดวกสบาย และความนุ่มนวลในการขับขี่ที่สุดเท่าที่ฟอร์ดเคยพัฒนามา

“ในฐานะนักออกแบบ เราทำงานร่วมกับลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนแรกๆ โดยใช้เวลาในการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าให้มากกว่าทุกครั้ง เป็นที่น่าสนใจว่า สิ่งที่เราค้นพบเกี่ยวกับลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะในประเทศใดก็ตาม พวกเขาทั้งหมดเป็นนักลงมือทำ พวกเขาชอบแก้ปัญหา และรู้สึกมั่นใจกับรถคู่ใจของเขา พวกเขาไม่เพียงวางใจว่ารถต้องใช้งานได้ดี แต่รู้สึกมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วย” แม็กซ์ ทราน หัวหน้าทีมออกแบบเรนเจอร์กล่าว