ออดี้ส่ง “เอ4-เอ5” เสริมทัพ อัดโปร 0% ผ่อนยาว 48 เดือน

ออดี้ เข็น “เอ5 สปอร์ตแบ็ก” และ “เอ4 Avant แบล็กเอดิชั่น” ชิงยอดเพิ่ม ชูจุดแข็งเติมเต็มโปรดักต์ไลน์อัพ ราคาสุดคุ้มโดนใจ พร้อมอัดโปรฯ 0% นาน 48 เดือน

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้นำรถยนต์ออดี้รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ไม่เคยนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยมาก่อน เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป
เพิ่มเติมอีก 2 รุ่น ได้แก่ เอ5 สปอร์ตแบ็ก แบบ 5 ประตู และ เอ4 Avant แบล็กเอดิชั่น ซีดานสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า โดยมีโปรโมชั่น 0% นาน 48 เดือน เสริมในงานด้วย

“การเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ ๆ นั้นเป็นไปตามกลยุทธ์หลักของบริษัทเพื่อเพิ่มโปรดักต์วาไรตี้ให้กับลูกค้าภายใต้นโยบาย Right Product Right Price เราได้พิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นถึงความตั้งใจ ซึ่งต้องขอบคุณอาวดี้ เอจี ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีทุกอย่าง ทำให้เราสามารถทำในสิ่งที่ได้ประกาศไว้ ทั้งการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ การให้บริการหลังการขาย และการบริหารจัดการอะไหล่ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงการกำหนดราคาที่เหมาะสมทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของออดี้ได้อย่างสบายใจ”

ออดี้ เอ5 สปอร์ตแบ็ก 5 ประตูคูเป้ กำลังได้รับความนิยมสูง ดีไซน์ลงตัว มีความสวยงามในทุกมุมมองทั้งภายนอกและภายในให้อารมณ์สปอร์ตน่าหลงใหล สะดวกสบายใช้งานส่วนตัวในชีวิตประจำวัน มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน TFSI 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ เอส-ทรอนิก 7 สปีด คลัตช์คู่ ตอบสนองฉับไว รุ่น 40 TFSI 190 แรงม้า ราคา 3,299,000 บาท, รุ่น 45 TFSI ควอตโต เอสไลน์ 252 แรงม้า ราคา 4,299,000 บาท

ขณะที่ ออดี้ A4 Avant แบล็กเอดิชั่น ตกแต่งแบบสปอร์ต เพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าแอลอีดี มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เต็มคัน พร้อมเติมเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบเอสสปอร์ต หุ้มด้วยหนัง Fine Nappa ตัดเย็บแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์เอสไลน์


มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 TFSI ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 6 วินาที ราคา 3,249,000 บาท บริษัทยังได้เตรียมการให้บริการลูกค้าควบคู่กันไปด้วยแคมเปญ Audi Protection สำหรับลูกค้าทุกคนที่ซื้อรถใหม่จากทางอาวดี้ ประเทศไทย จะได้รับการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี