“เอซีจี” แตกไลน์ลุยฟาสต์ฟิต ปักหมุดเมืองใหญ่ชิมลาง กทม. 5 สาขา

ACG แตกไลน์บุกตลาดฟาสต์ฟิต ปั้นแบรนด์ “ออโตคลิก” ชิงเค้ก 1.2 แสนล้านปูพรมหัวเมืองใหญ่ ปีหน้าพรึ่บ 18 สาขา พร้อมขยายสาขาใน กทม.เพิ่ม

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้งจำกัด (มหาชน) หรือ ACG เปิดเผยว่าจากแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจฟาสต์ฟิตในประเทศไทย

ทำให้บริษัทได้แตกไลน์ธุรกิจตั้งบริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด เพื่อให้บริการด้านศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน หรือฟาสต์ฟิต

หลังจากได้ทดลองเปิดสาขาให้บริการในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มาก่อนหน้านี้ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเทพกระษัตรี และสาขาโรงเรียนสตรีภูเก็ต โดยในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้บริษัทมีแผนจะเปิดสาขาคลิกออโต้เพิ่มอีก 3 สาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ

เริ่มจากสาขาโลตัส อ่อนนุช 80 ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ มีพื้นที่ให้บริการประมาณ 400 ตารางเมตร และมีจำนวน 5 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้เดือนละมากกว่า 1,900 คัน และมีแผนจะเปิดอีก 2 สาขาภายในธันวาคมนี้ ดังนั้น สิ้นปี 2564 บริษัทจะมีสาขาคลิกออโต้ให้บริการทั้งสิ้น 5 สาขา

ส่วนปีหน้า 2565 บริษัทตั้งเป้าจะลงทุนเปิดคลิกออโต้อีก 13 สาขาภายในปี 2565 โดยจะเริ่มที่สาขาโลตัส เอกชัย 99/1 และพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อขยายสาขาอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

นายภานุมาศกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทมีความมั่นใจว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากกลุ่ม AGC มีความรู้และประสบการณ์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มากว่า 30 ปี

โดยออโตคลิกจะให้บริการลูกค้าในการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางรถยนต์ ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้กอัพช่วงล่าง รวมถึงระบบแอร์รถยนต์

และมีการพัฒนาแอปพลิเคชั่นรองรับการให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการรับรถจนถึงการรับชำระเงินรวมถึงการออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice &e-Receipt) ลดการใช้กระดาษ เพื่อเปิดประสบการณ์การซ่อมที่เหนือกว่า ด้วยปลายนิ้วสัมผัสมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

“ออโตคลิกมีจุดเด่น คือ ทีมงานช่างที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและการบริการที่มีคุณภาพและทันสมัย ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ทั้งยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าที่สะอาดหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพงานบริการและสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าภายใต้แนวคิดว่า จ่ายหลักร้อย…รับบริการแบบหลักหมื่น”