“ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน” ยกทัพบุก มอเตอร์เอ็กซ์โป

นายโยฮัน ไคลน์ชตอยเบอร์ กรรมการผู้จัดการ ตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วม จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นตกแต่งพิเศษประจำปี 2018 (2018 CVO™) และตระกูลซอฟเทล (SOFTAIL™) รุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34

“ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น แรงสนับสนุนที่เราได้รับในประเทศไทย ตอกย้ำให้เรามีความมุ่งมั่นมากขึ้นเพื่อนำเสนอจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพ ความมีเอกลักษณ์ และความเป็นพี่น้องกันให้แก่ผู้ขับขี่ในเมืองไทย เราเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของเราในประเทศไทย ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นและมอบประสบการณ์สุดพิเศษอย่างรถมอเตอร์ไซค์ 2018 Softail™ และ CVO™ เพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์”
โดยไฮไลท์เด่นภายในงานและเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไท ได้เเก่ สตรีท บ๊อบ (2018 Street Bob™) แฟต บ๊อบ (Fat Bob™) เบรกเอาท์ (Breakout™) เดอลุกซ์ (Deluxe™) ซอฟเทล สลิม (Softail Slim™) โลว์ ไรเดอร์ (Low Rider™) รวมถึงแฟต บอย (Fat Boy™) และเฮอริเทจ คลาสสิก (Heritage Classic™) ที่ตกแต่งตามความต้องการด้วยระบบโฮลด์ฟาสต์ (Holdfast) ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งแบบถอดได้ กระเป๋าติดเบาะที่นั่ง พนักพิงผู้โดยสาร แผงกันลม และอื่นๆ

นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันทุกคันภายในงานจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ประกันจากโรงงาน 2 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง และสิทธิการเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์ (HOG) 1 ปี พร้อมการช่วยเหลือฉุกเฉินและชุด Care Kit มูลค่า 7,500 บาท ที่ประกอบด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง ตัวล็อกหมวกกันน็อก ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบกันน้ำได้ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสีรถขนาดพกพา ลูกค้ายังได้รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ร้อยละ 2.79