“บีอาร์จีกรุ๊ป” แตกธุรกิจรถอีวี ผนึกนักลงทุนจีนประเดิมซิตี้คาร์ “ป๊อคโค่”

บีอาร์จี เกาะเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า คว้าแบรนด์ใหม่ “ป๊อคโค่” จากจีนลุยตลาด เคาะราคาขายเริ่มต้น 3.89 แสนบาท ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป อวดโฉมเทสลาโมเดลวาย อัดแคมเปญเดือดพร้อมส่วนลดเพียบ

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานบีอาร์จี กรุ๊ป เปิดเผยว่า เทรนด์การใช้รถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงได้ตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยจัดตั้งบริษัทใหม่ ป๊อคโค่ ไทยแลนด์ เพื่อทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ป๊อคโค่ pocco โดยเฉพาะ

“เราได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจําหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำเข้ารถยนต์และเป็นเจ้าตลาดในวงการรถยนต์”

ป๊อคโค่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สร้างขึ้นโดย POCCO AUTO ภายใต้ Yogomo Group ซึ่งเป็นกลุ่มแรก ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศจีน เป็นรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีมุมมองการใช้รถยนต์และต้องการดูแลสิ่งแวดล้อม พร้อมอวดโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ต้นเดือนธันวาคมนี้

มีด้วยกัน 2 รุ่นเป็นซิตี้คาร์ POCCO รุ่น MM รถยนต์ไฟฟ้าแบบ 3 ประตู และ POCCO รุ่น DD รถยนต์ไฟฟ้าแบบ 5 ประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fashion-Small-New-Trend-Fine

ภายในห้องโดยสารโปร่งโล่งสบาย มีทัศนวิสัยการมองเห็นดี มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเทียม-ไอออน 9.2 KWH-14.5 KWH สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 116-178 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 389,000บาท

สำหรับลูกค้าที่จอง POCCO ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป รับข้อเสนอสุดพิเศษและรับการรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี หรือ 80,000 กม.

นอกจากนี้ ในงานยังมี TESLA MODEL Y สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้าโลกอนาคตให้เลือกช็อปในงานด้วย

ซื้อตอนนี้ ฟรี wallbox (แท่นชาร์จ) มูลค่า กว่า 5 หมื่นบาท และกองทัพ M’z Speed อาทิ M’z Speed Alphard, M’z Speed Stepwagon Spada, M’z Speed Vito และ M’z Speed Macan รับโปรโมชั่นสุดพิเศษมูลค่ากว่า 150,000 บาท และรับส่วนลดรุ่นอื่นกว่า 1,000,000 บาท รวมไปถึงดอกเบี้ยพิเศษ และของแถมอีกมากมาย