“บี-ควิก” ทุบราคายาง 50% จัดโปรโมชั่นแรง 5 วันส่งท้ายปี

“บี-ควิก” คืนกำไรกับลูกค้า จัดมหกรรมลดราคาสินค้าที่คุ้มที่สุดแห่งปี จัดหนัก ลดสูงสุด 50% 26-30 พ.ย.นี้

นางสาวบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด ผู้นำธุรกิจกิจฟาสต์ฟิตในประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปี และสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา บี-ควิก เตรียมความพร้อมให้กับผู้ใช้รถที่จะเดินทางในช่วงเทศกาลหยุดยาวช่วงปีใหม่

บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล

โดยได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 20 ราย จัดโปรโมชั่นทุกสาขากว่า 185 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26-30 พ.ย. 2564 อาทิ ลดราคายางสูงสุด 50%, ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นกิโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท และสินค้าอื่น ๆ ลดสูงสุดถึง 40%

รวมทั้งของพรีเมี่ยม B-Quik Limited Edition ที่ลูกค้าสามารถแลกรับได้จากการสะสมยอดซื้อภายในงาน ของแถมจากแบรนด์สินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ 0% นานถึง 10 เดือน

“ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค่าผ่านเว็บไซต์ที่บี-ควิก ออนไลน์บุรี ก็จะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้เช่นกัน เราพร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ 08.00-21.00 น.”

สำหรับบี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่ดูแลรถยนต์ในประเทศไทย มานานกว่า 25 ปี มากกว่า 185 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา บี-ควิกมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดูแลรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพ

และล่าสุด บี-ควิกได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง และสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่บี-ควิก สาขาใดก็ตาม