ซูซูกิ จัดชุดใหญ่ “SUZUKI MEGA DEAL” ซื้อรถวันนี้ ขับฟรี 5 เดือน

ซูซูกิ ลุ้นเดือนธันวาคมดันยอดขายอีโคคาร์ทะลุ 2 แสนคัน อัดยาแรงส่งแพ็กเก็จ “ซื้อรถวันนี้ขับฟรี 150 วัน” กระตุ้นยอดขายช่วง“มอเตอร์เอ็กซ์โป”

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซูซูกิทำแคมเปญส่งเสริมการขายในเดือนธันวาคมกระตุ้นยอดขายและเป็นของขวัญให้กับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่กับดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “SUZUKI MEGA DEAL”

“จองรถยนต์ซูซูกิรับทันทีขับฟรี 150 วัน ,บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท สำหรับรถยนต์ ซูซูกิ SWIFT, XL7 และ ERTIGA และลูกค้าซูซูกิรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ,ดอกเบี้ย 0% นานถึง 72 เดือน ,ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก,บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี และฟรีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟซีเนม่า 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม

สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 31 ธ.ค.นี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศและพบกับความพิเศษที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-12 ธ.ค.2564 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ด้วย

นายวัลลภ กล่าวต่อไปว่า จากการตอบรับของลูกค้าชาวไทย และการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ซูซูกิมียอดขายอีโคคาร์สะสมกว่า 200,000 คัน ภายในปีนี้แน่นอน

ซูซูกิ“เราหวังว่าแคมเปญ SUZUKI MEGA DEALจะช่วยต่อยอดความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ SUZUKI DEAL D DAY ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งช่วยให้ยอดขายเราเพิ่มขึ้นถึง 33% ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีแนวโน้มแนวโน้มดีขึ้น ส่งผลถึงภาวะเศรษฐกิจโดยรวมและอุตสาหกรรมยานยนต์ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จะเริ่มกลับมาฟื้นตัว และซูซูกิเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน”