“เปอโยต์” ขยายเน็ตเวิร์กตั้งดีลเลอร์เพิ่ม 2 รายดูแลภาคกลาง-อีสาน

เปอโยต์ ประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่าย เพิ่ม 2 ดีลเลอร์ใหม่ ในภาคกลางและอีสาน พร้อมเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2565

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ลงนามแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 2 รายใหม่ ในภาคกลางและอีสาน  ได้แก่ บริษัท เคซีซี ออโต้ เซลส์ จำกัด จังหวัดอุดรธานี มีนายศราวุธ คุณปิติลักษณ์ เป็นผู้ลงนาม  และบริษัท อีสเกท จำกัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร มีนายอิสระวิชย์ ศักย์ศวีระศิวัสว์ ลงนาม ซึ่งผู้แทนจำหน่ายทั้ง 2 ราย เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของ เปอโยต์ ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายแบบครบวงจร รองรับลูกค้ารถยนต์เปอโยต์ ทั้งในภาคกลางและอีสาน พร้อมเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2565

รถยนต์เปอโยต์ มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สะกดทุกสายตา ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำตลาดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be Your First European Car” ด้วย 3 ยนตรกรรมอเนกประสงค์ คือ 2008 เอสยูวี โฉมใหม่ คอมแพ็กต์เอสยูวีสำหรับคนรุ่นใหม่ หัวใจพรีเมี่ยม, 3008 เอสยูวี ใหม่ สำหรับการใช้งานทุกโอกาส และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ เพิ่มความอเนกประสงค์ยิ่งขึ้น กับพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางและปรับได้อย่างยืดหยุ่น

เน้นคุณภาพด้านบริการหลังการขาย ด้วยแพ็กเกจ “PEUGEOT CARE” พร้อมศักยภาพที่สามารถรองรับรถเปอโยต์ ได้ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน มั่นใจได้กับอุปกรณ์อันทันสมัย, เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพ ที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี

ปัจจุบันเปอโยต์ มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช, เกษตร-นวมินทร์ และอีก 2 เปอโยต์ สตูดิโอ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กับเปอโยต์ สตูดิโอ สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รวมถึงอีก 3 สาขาต่างจังหวัด คือ เปอโยต์ สตูดิโอสาขา อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่