“ทีทีซี มอเตอร์” ทุ่ม 100 ล้านปรับโฉมโชว์รูมสุดหรูขาย “Mercedes-Maybach”

ทีทีซี มอเตอร์ ขับเคลื่อนโชว์รูม Mercedes-Maybach พร้อมจัดแสดง Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ลงทุนปรุงโฉมใหม่กว่า 100 ล้าน ด้วยความทันสมัย ครบครัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า หลังจากที่ “ทีทีซี มอเตอร์” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ Maybach อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ไตรมาสสามที่ผ่านมา ทีทีซีได้เริ่มดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพัฒนาการ 45 ขานรับยุทธศาสตร์เพิ่มประสิทธิภาพการขายของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รองรับยนตรกรรมระดับอัลตราลักเซอรี่ Mercedes-Maybach ปัจจุบันการปรับปรุงแล้วเสร็จและพร้อมจำหน่ายรถยนต์แห่งอนาคตในทั้ง 4 ซับแบรนด์

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์

สำหรับรถยนต์ Mercedes-Maybach ที่นำมาจัดแสดง “ทีทีซี มอเตอร์” Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวี ระดับอัลตราลักชัวรีภายใต้ แบรนด์ Mercedes-Maybach ที่นำเสนอความพิถีพิถันในแบบที่ยกระดับขึ้นอีกขั้นในทุกรายละเอียด ทั้งด้านการออกแบบและวัสดุตกแต่งภายนอกและภายใน รายละเอียดทางวิศวกรรม และนวัตกรรมที่เป็นที่สุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมาพร้อมขุมพลังเบนซิน V8 Biturbo ขนาด 3,982 ซีซีที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุดถึง 557 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตรที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงในเวลาเพียง 4.9 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมงMercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 18,000,000 บาท

 

“ทีทีซี มอเตอร์” ลงทุนในการปรับปรุงโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการในครั้งนี้ ไปกว่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อให้เป็นโชว์รูมเพื่อให้สอดรับกับการสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสาร เพื่อสื่อภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ลักเซอรี่ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในระยะยาว ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมันี เพื่อก้าวต่อไปที่แข็งแกร่ง มั่นคงและยั่งยืน “ทีทีซี มอเตอร์” ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ทั้ง 4 ซับแบรนด์ Mercedes-Benz , Mercedes-AMG , Mercedes-Maybach , Mercedes-EQ พร้อมก้าวเดินคู่ขนานไปกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

“ทีทีซี มอเตอร์” ได้ปรับโฉมใหม่โชว์รูมให้ยิ่งใหญ่และทันสมัยกว่าที่เคย โดยการออกแบบอาคารให้เป็นสถาปัตยกรรมที่พร้อมตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย ในยุค Digital Era ที่ผู้ใช้งานมี Lifestyle ที่ต้องการ Choice และการ Customize ที่มากขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น Facilities ทุกส่วนได้ยกระดับใหม่ทั้งหมด และที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษคือ Cigar Bar และห้องรับรองสุดหรู Mercedes-Maybach มอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าอย่างเป็นพิเศษ พร้อมด้วยการบริการที่เหนือระดับและ Exclusive ยิ่งขึ้น


ในการปรับครั้งนี้ทำให้ “ทีทีซี มอเตอร์” มีพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 1,800 ตรม. บริเวณชั้น 1 แบ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz ประมาณ 29% พื้นที่จัดแสดง Mercedes-AMG ประมาณ 9% พื้นที่จัดแสดง Mercedes-Maybach ประมาณ 5% พื้นที่จัดแสดง Mercedes-EQ ประมาณ 2% พื้นที่รองรับลูกค้า 7% พื้นที่ Cigar Bar ประมาณ 3% ที่เหลือเป็นพื้นที่ Consulting

โรลันด์ โฟล์เกอร์

นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทีทีซี มอเตอร์” นับเป็นหนึ่งในเครือข่าย ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-benz ที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ตั้งใจ มุ่งมั่น ในการดำเนินธุรกิจด้วยความจริงใจและให้ความสำคัญกับการขาย รวมทั้งการบริการหลังการขายด้วยดี อีกทั้งยังได้รับการชื่นชมจากลูกค้าผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “ทีทีซี มอเตอร์” ได้รับเลือกให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ ผมต้องขอบคุณผู้บริหารและทีมงานของ ทีทีซี มอเตอร์ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด