“ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯ” พร้อมบู๊สนามปิดท้ายฤดูกาล ลุ้นคะแนนเก็บที่ 5 ประจำปี

ทีมแข่ง “บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา” ถอดบทเรียนทุกสนามปรับเกมรุก เติมเต็มความดุดัน พร้อมบู๊ขึ้นโพเดียมปิดท้ายฤดูกาล สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 9-10 ธันวาคม ยันมีลุ้นคว้าคะแนนสะสมที่ 5 ประจำปี

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จีกรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยถึงความพร้อมทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช บาย คาร์ซาโนวา เรซซิ่ง ในการแข่งขันสนามสุดท้ายประจำปี 2017 ที่จังหวัดเชียงใหม่ว่า “ทีมแข่งของเราเต็มที่ 100% ทั้งนักแข่ง รถแข่ง และทีมเซอร์วิส โดยสนามนี้ นักแข่ง แอมป์ “ปรม พวงงาม” ได้ปรับเกมการขับใหม่ เพิ่มความมุ่งมั่นและดุดัน โดยถอดบทเรียนของทุกสนามที่ผ่านมา ปรับมาตรฐานทีมเซอร์วิสให้สอดรับกับสนามเฉพาะกิจ โดยเฉพาะระบบช่วงล่างและยาง พร้อมทั้งเพิ่มเวลาการฝึกซ้อม ทำให้มั่นใจว่าการแข่งขันในสนามนี้น่าจะทำผลงานได้ตามเป้า มีตำแหน่งบนโพเดียมลุ้นคะแนนสะสมประจำปีลำดับที่ 5

ในส่วนของพันธมิตรเรายังคงให้การสนับสนุนอย่างเหนี่ยวแน่ ทั้ง เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์เซอร์วิส ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์หลังหมดอายุรับประกัน, ริเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันอุทกภัยและรักษาสิ่งแวดล้อม, เรือยอชต์หรูแครนชี่ จากประเทศอิตาลี, ฟิล์มกรองแสงรถยนต์-อาคาร “ลามิน่า”, ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, รายการ Hotline Thailand และ www.carzanova.com เว็บไซต์วาไรตี้เรื่องยานยนต์ และน้ำมันเครื่อง Moty’s”

ด้านนายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป MMS-Bosch Car Service ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของรถแข่ง สนามนี้เราได้เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ โดยหลังจากจบการแข่งขันสนาม 4 ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวังบุรีรัมย์ ซึ่งรถแข่งของเราได้รับความเสียหายพอสมควร เราจึงได้นำรถแข่งเข้ามาที่ศูนย์บริการ MMS-Bosch Car Service เพื่อซ่อมแซม วิเคราะห์ และตรวจเช็ค ทำให้รถแข่งกลับมามีสภาพสมบูรณ์ 100% เตรียมพร้อมสู้ศึกปิดท้ายฤดูกาลที่เชียงใหม่

ซึ่งเราคาดว่าด้วยความพร้อมของรถแข่ง และความมุ่งมั่นของนักแข่งจะทำให้เราสามารถขึ้นโพเดียม และคว้าคะแนนสะสมที่ 5 ประจำปีมาได้สำเร็จ”

ขณะที่ด้านนักแข่งทีมทีมบีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯ “แอมป์” ปรม พวงงาม บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์ Carzanova.com ซึ่งลงแข่งในรุ่นอัลติส วันเมคเรซ รถหมายเลข 54 กล่าวว่า “สำหรับสนามนี้ เป็นสนามปิดท้ายฤดูกาล ถือว่าท้าทายมากครับ ตัวสนามค่อนข้างมีความเร็วสูง รวมถึงมีจุดอันตรายที่มาก ซึ่งตัวผมเองจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้มากที่สุด หลังจากสนามที่แล้วพลาดท่าถูกกระแทกในรอบแรกช่วงโค้งความเร็วสูง ทำให้รถหลุดออกนอกแทรค เสียหายไปหลายตำแหน่ง ซึ่งจากบทเรียนครั้งนั้น ผมได้นำกลับมาทบทวนว่าเราต้องมีความดุดันในการขับมากกว่านี้ บางจังหวะต้องกล้าได้กล้าเสีย ที่ผ่านมาผมอาจจะบู๊น้อยไปนิด แต่สนามนี้เต็มที่ครับ อยากได้ถ้วยรางวัลติดไม้ติดมือ เป็นการขอบคุณและถือเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ให้กับผู้สนับสนุนทุกราย ขอบคุณครับ”

สำหรับ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 9-10 ธันวาคม ถือเป็นสนามสุดท้ายของปี ซึ่งแข่งมาแล้ว 4 สนาม ตั้งแต่เดือน มิถุนายน สนามแรก บริเวณสวนสาธารณะ สะพานหิน จังหวัด ภูเก็ต, สนามที่ 2 ริมชายหาดบางแสน เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม, สนามที่ 3 เมื่อวันที่ 16-17กันยายน บริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษ จังหวัดนครราชสีมา และสนามที่4 สนามช้างเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์