คาร์โรเสริมเขี้ยวเพิ่มทุน 3 พันล้าน จูงพันธมิตรใหม่สู้ศึกรถมือสอง

คาร์โรระดมทุนเพิ่ม 3,000 ล้านบาท เปิด “คาร์โร ออโตมอลล์” แฟลกชิปแรกที่ใหญ่ที่สุดในไทย ผนึก 724 มาร์เก็ต ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าซื้อรถมือสองแบบครบวงจร

นายอรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กล่าวว่า เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คาร์โรได้รับเงินลงทุนเพิ่มจากการระดมทุนมากถึง 105 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 3,000 ล้านบาท จากกลุ่มบริษัทนักลงทุนชั้นนำ อาทิ กลุ่มเทมาเส็ก เพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ล่าสุดยังได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ อาทิ 724 มาร์เก็ต บริษัทนายหน้าประกันภัยออนไลน์ในเครือศรีกรุง โบรคเกอร์ เพื่อเสริมกำลังในการเข้าบริการตรวจสอบสภาพรถของผู้ที่ต้องการขายรถผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของคาร์โร ให้เข้าถึงจุดตรวจสภาพรถได้ง่ายขึ้น และได้เปิดคาร์โร ออโต้มอลล์ แฟลกชิปแห่งแรกที่ดอนเมือง ที่เรียกว่าเป็นออโต้มอลล์แห่งแรกในประเทศไทย มีพื้นที่มอบประสบการณ์การซื้อ-ขายรถยนต์มือสองที่ใหญ่ครบครัน

สำหรับความโดดเด่นของแฟลกชิปแห่งแรก คาร์โรเน้นการสร้างพื้นที่ที่สามารถมอบประสบการณ์ในการซื้อ-ขายรถมือสองที่ตอบโจทย์ทุกลูกค้ามากที่สุด มีพื้นที่ customer service ในบรรยากาศที่อบอุ่น และยังจัดเตรียมพื้นที่ “relax & private” เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้ผ่อนคลายในคาร์โร ออโต้มอลล์แห่งนี้อีกด้วย

และเพื่อให้ลูกค้าของคาร์โรมั่นใจว่าจะพร้อมรับรถยนต์มือสองในสภาพที่ยอดเยี่ยม ได้รับบริการรวดเร็วและแม่นยำที่สุด คาร์โรยังใช้เทคโนโลยี AI Inspection เพื่อช่วยในการมองหาร่องรอยต่าง ๆ เป็นการช่วยที่มากกว่าการใช้แค่คนตรวจ และบริการตรวจสภาพรถยนต์ด้วยแอปพลิเคชั่นตรวจสภาพรถยนต์สามารถตรวจสอบผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทันสมัย ครอบคลุมกว่า 200 จุด ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับรถยนต์ที่ตรงใจและมีคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยบริการต่าง ๆ ทั้งการปรับสภาพ ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาตรฐานคาร์โรที่มีมากกว่า 40 คน พร้อมรับบริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วกว่า 20 คันต่อวัน

คาร์โรมอบความสบายใจและมั่นใจให้ลูกค้าด้วยบริการคัดคุณภาพรถ ใบรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ รวมถึงการรับประกัน 1 ปี หรือสูงสุด 30,000 กม. นอกจากนี้ยังมีรับประกันที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ให้ลูกค้ามั่นใจในทุกการขับขี่ และได้การรับประกันที่ดีที่สุด

“ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เรามอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท พร้อมแจก cash back มูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท และยังสามารถเลือกรับความคุ้มค่าได้อีกต่อ กับดอกเบี้ยต่ำ 2.69% หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน”