รถมือสอง “คาร์ โก” เทกระจาดอัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี

คาร์ โกเคลียร์สต๊อกส่งท้ายปลายปีจัดแคมเปญ “Car Go Happy New Year Happy New Car” เพิ่มส่วนลดของแถมเพียบ

วันที่ 22 ธันวาคม 2564 นายวุฒิ โอภาศเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์ โก (ประเทศไทย) จำกัด เอาต์เลตรถมือสอง เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดรถมือสอง บริษัทจัดแคมเปญ “Car Go Happy New Year Happy New Car” ให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการซื้อรถไปใช้งานหรือใช้เดินทางท่องเที่ยว ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

“เราเชื่อว่าผลกระทบทางเศรษฐกิจอาจทำให้หลายครอบครัวระมัดระวังการใช้จ่าย มีลูกค้าจำนวนไม่น้อยหันมาซื้อรถมือสองแทนการซื้อรถใหม่ และหารถมือสองมาใช้งานแทนการเดินทางโดยรถสาธารณะเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และรู้สึกอบอุ่นใจในการเดินทางด้วยรถส่วนตัวมากกว่า ตลาดน่าจะคึกคักแน่”

สำหรับโปรฯล่าสุดลูกค้าสนใจรถยุโรปรับบริการขอดูรถคันที่สนใจถึงหน้าบ้าน รับดอกเบี้ย 1.99% พร้อมบริการรถช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 1 ปี แล้ว ยังได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล iPad ส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท Lazada E-voucher code มูลค่า 10,000 บาท และ Lineman voucher มูลค่า 900 บาท

ส่วนรถมือสองอื่น ๆ รับดอกเบี้ย 1.99% บริการรถช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 1 ปี ส่วนลดราคาเพิ่มสูงสุด 20,000 บาท และของขวัญปีใหม่เป็นทองคำ 1 สลึงทุกคัน และ Lineman code มูลค่า 600 บาทอีกด้วย

“รถมือสองทุกคันของคาร์ โก สภาพดีเหมือนใหม่มาก ๆ ไมล์น้อย มีรถให้เลือกครบทุกเซ็กเมนต์ และถ้ามาที่คาร์ โก เรากล้าประกาศว่า ถ้ามาที่นี่ที่เดียวได้ครบ คุ้มค่า สบายใจ ไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้ว ดังนั้น ลูกค้าที่ออกรถกับเราก่อนสิ้นปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสทองที่ไม่ควรพลาด”